v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Rooney & Ferdinand: Trận gặp Liverpool ở FA Cup, người hâm mộ rất quan trọng với Manchester United

2024-09-02 23:01:05 Views:25

Tin tức phát sóng trực tiếp ngày 13/3 Vào lúc 23h30 giờ Bắc Kinh ngày 17/3, Manchester United sẽ thi đấu trận FA tranh cúp Liverpool. Ferdinand và Rooney đã nói về trận đấu này trên chương trình và nói rằng người hâm mộ sẽ đóng một vai trò quan trọng trong trận đấu này. Cả hai cũng đề nghị Manchester United nên bắt đầu sớm vì có thể khơi dậy cảm xúc của người hâm mộ.

Ferdinand nói: "Người hâm mộ sẽ đóng một vai trò to lớn, đồng thời, chúng tôi luôn nói về điều này, 'Chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi sẽ khiến họ tham gia vào trận đấu trong năm phút đầu tiên, có thể với báo chí đầu tiên'. Rooney và Tevez, hãy tưởng tượng hai người họ giống như những con thú bị giam cầm trong một thời gian dài trước khi trận đấu bắt đầu

Các cổ động viên trong sân vận động nhìn thấy điều này chỉ có thể hét lên. trong suốt trận đấu, và tôi nghĩ đó là điều tuyệt vời nhất ở đội của chúng tôi, chỉ cần thể hiện tinh thần chiến đấu ngay từ đầu và gắn kết mọi người lại với nhau và thúc đẩy chúng tôi tiến về phía trước. Điều đó mang lại cho bạn một nguồn năng lượng không ngừng. giúp bạn có thêm năng lượng để làm những việc mà bạn có thể không làm vào lúc khác. "Rooney cũng tin rằng điều quan trọng là toàn đội phải thể hiện sự tích cực ngay từ đầu. Điều quan trọng, không chỉ ở khả năng cầm bóng mà còn gây áp lực lên Liverpool.

"Cho dù đó là một cầu thủ hay cả đội, bạn đều có thể tạo ra nguồn năng lượng đó", Rooney nói. “Cho dù đó là việc ép trung vệ hay những hành động tích cực khác, bạn có thể tạo ra nguồn năng lượng này, và người hâm mộ không ngu ngốc. Họ sẽ thấy các cầu thủ làm việc chăm chỉ và điều này sẽ huy động được sự nhiệt tình của người hâm mộ.

Bóng đá không chỉ có kỹ năng xem mà khi người hâm mộ thấy bạn sẵn sàng chạy và chiến đấu vì đội bóng, tất nhiên, đặc biệt là trong những trận đấu quan trọng và các trận đấu ở châu Âu, bạn càng cảm nhận được điều đó

Trên thực tế, chúng tôi cảm nhận được điều đó. Chúng tôi đã nói về trận đấu với AC Milan trước đây, chúng tôi đã thắng 3-2 ở bán kết Champions League. Bạn có thể cảm nhận được những người hâm mộ đang thúc đẩy đội bóng tiến về phía trước. >Mặc dù người hâm mộ có thể không nghĩ rằng họ có tác động, nhưng trong một số trò chơi, họ thực sự đóng một vai trò rất lớn.”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt