v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Mail: Ratcliffe chuẩn bị cắt giảm chi phí ở Manchester United, có khả năng cắt giảm nhân sự

2024-09-05 01:01:05 Views:23

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 13 tháng 3 Theo báo cáo của "Daily Mail", bởi vì Manchester United đang cố gắng phù hợp với xu hướng Lợi nhuận của Premier League và Để phù hợp với yêu cầu của các quy định về tính bền vững, Ngài Ratcliffe đã chỉ định công ty tái cơ cấu doanh nghiệp Interpath Advisory thực hiện một hoạt động cắt giảm chi phí lớn cho câu lạc bộ.

Interpath Advisory trước đây thuộc sở hữu của công ty kế toán nổi tiếng KPMG. Công ty đã bắt đầu đánh giá Manchester United vào đầu tháng này, với các chuyên gia tư vấn làm việc với câu lạc bộ để phân tích tất cả các lĩnh vực kinh doanh nhằm cố gắng tối đa hóa sức mạnh của nguồn lực bóng đá của United. Báo cáo tài chính quý 2 của Manchester United cho mùa giải 2023-24 công bố hôm thứ Ba cho thấy chi phí nhân sự của Manchester United đã tăng lên 95,1 triệu bảng trong giai đoạn này so với 77,3 triệu bảng ở mùa giải trước. Ratcliffe tin rằng phần chi tiêu này đã cản trở đội một của Ten Hag.

Mặc dù tiền vệ Sancho và Van de Beek đều được cho mượn vào tháng 1 nhưng cầu thủ người Hà Lan vẫn không thể làm được điều đó trong kỳ chuyển nhượng mùa đông khi MU sắp phá bỏ giới hạn về lợi nhuận và quy định bền vững của Premier League Ký hợp đồng với bất kỳ người chơi mới nào. Daily Mail được biết rằng việc cắt giảm chi phí của Interpath sẽ được thực hiện theo hai giai đoạn. Nhiệm vụ đầu tiên là phân tích chi phí thương mại của Manchester United, chẳng hạn như chi phí đi lại và hợp đồng với các công ty bên ngoài. Giai đoạn thứ hai, bắt đầu từ cuối năm nay, sẽ xem xét lại chi phí nhân sự tại câu lạc bộ, dự kiến ​​sẽ dẫn đến việc cắt giảm việc làm đáng kể. Mặc dù United chưa đặt ra mục tiêu cắt giảm cố định, nhưng một kế hoạch được Daily Mail tiết lộ lần đầu tiên vào tháng 12 dự đoán rằng việc xem xét lại sẽ dẫn đến việc giảm 20% -25% nhân sự của câu lạc bộ. Trong trường hợp của Manchester United, điều này đồng nghĩa với việc mất hàng trăm việc làm.

Cho đến nay, Manchester United là câu lạc bộ có nhiều nhân viên nhất tại Premier League, với hơn 1.112 nhân viên; so với Liverpool có khoảng 900 nhân viên và Tottenham Hotspur có khoảng 750. Manchester City có khoảng 720 nhân viên. người và Arsenal có khoảng 700. Các khoản đầu tư thể thao khác của Ratcliffe đều do đội của Ineos điều hành, nơi có đội ngũ nhân viên tinh gọn hoàn toàn trái ngược với Manchester United. Ngay cả nhân viên của United cũng thừa nhận riêng rằng chi phí thương mại và kỹ thuật số của câu lạc bộ đã tăng lên đáng kể dưới thời trị vì của gia đình Glazer và cần phải cắt giảm.

Ratcliffe, 71 tuổi, nói rõ rằng việc cải thiện thành tích của đội một Manchester United do Ten Hag huấn luyện và nâng cấp cơ sở vật chất cho người hâm mộ tại Old Trafford sẽ là hai ưu tiên hàng đầu của ông. Ông kết luận rằng việc cắt giảm chi tiêu trong các lĩnh vực khác của doanh nghiệp có thể giúp đạt được những mục tiêu này. Kể từ khi hoàn tất việc đấu thầu 25% cổ phần của United vào tháng trước, Ratcliffe đã thừa nhận có một khoảng cách đáng kể giữa United và các đối thủ của họ cần thu hẹp lại và đang tiến hành nhanh chóng: ông ấy đang săn trộm Omar Berrada từ Manchester City. Giám đốc điều hành mới của Manchester United; ông cũng tuyển dụng Dan Ashworth từ Newcastle làm giám đốc thể thao; và bao gồm cả Lord Sebastian Coe, Gary Neville và Thị trưởng Manchester Andy- Một đội đặc nhiệm bao gồm Burnham đã được thành lập để xem xét giá trị của một sân vận động mới gần Old Trafford.

Mặc dù những hành động này của Ratcliffe có tính chất mở rộng và cho thấy anh ấy hy vọng sẽ cải thiện Manchester United, nhưng lời mời đến Interpath này có thể là bước đầu tiên trong quá trình chuẩn bị của anh ấy để đưa ra những quyết định khó khăn khi cần thiết. Interpath là chi nhánh tái cơ cấu và phá sản của KPMG tại Vương quốc Anh trước khi bị bán cách đây ba năm. Trong khi nhiều nhân viên ở câu lạc bộ lo lắng về tương lai cá nhân của họ thì người hâm mộ United sẽ thấy số tiền tiết kiệm được nhờ được sử dụng để tăng cường sức mạnh cho đội hình.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt