v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Mirror: Etihad Airways chuẩn bị nổi, có thể giúp giải quyết 115 cáo buộc Premier League chống lại Manchester City

2024-09-05 17:01:05 Views:24

Ngày 24/3, tờ Mirror đưa tin Etihad Airways đang chuẩn bị IPO trong năm nay. City khi họ tìm cách giải quyết 115 khoản phí ở Premier League đang đè nặng lên câu lạc bộ. Một nhân vật cấp cao trong ngành ngân hàng đầu tư cho biết nếu tiết lộ rằng các giám đốc điều hành của Etihad thực sự có liên quan đến việc thao túng hợp đồng tài trợ với Manchester City, điều đó có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến danh tiếng của công ty trong mắt các nhà đầu tư tiềm năng và Etihad Airways có nghĩa vụ tiết lộ mọi cuộc điều tra đang diễn ra vào tài khoản hoặc hành vi của công ty trước khi tiến hành IPO.

Các thỏa thuận về hợp đồng tài trợ dài hạn của Manchester City với Etihad là một phần quan trọng trong cáo buộc chống lại nhà đương kim vô địch. Truyền thông Đức cho biết Emirates Airlines chỉ trả 8 triệu bảng trong khoản nợ chính thức 67,5 triệu bảng cho Manchester City, phần còn lại được thanh toán bằng nguồn vốn cổ phần trá hình từ ông chủ câu lạc bộ Abu Dhabi. Điều này vi phạm các quy định tài chính do Premier League và UEFA đặt ra, đồng thời dẫn đến nghi ngờ gian lận giữa các ông chủ hội đồng quản trị của Manchester City và các giám đốc điều hành của Etihad. Hãng hàng không đang chuẩn bị cho đợt chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng. Trong quá trình này, Etihad Airways sẽ cho phép tiết lộ đầy đủ tài khoản của họ.

Những người trong thị trường chứng khoán tin rằng khó có khả năng Etihad sẵn sàng để các vấn đề tài chính và hoạt động công ty của họ bị giám sát chặt chẽ mà không bị hạn chế. Một nhân vật cấp cao trong lĩnh vực ngân hàng đầu tư cho biết: “Nếu việc các giám đốc điều hành của Etihad thực sự có liên quan đến việc thao túng hợp đồng tài trợ với Manchester City bị vạch trần, điều đó có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến danh tiếng của công ty trong mắt các nhà đầu tư tiềm năng”. tiết lộ mọi cuộc điều tra đang diễn ra đối với tài khoản hoặc hành vi của công ty trước khi IPO được triển khai.

Những cáo buộc của Premier League là nghiêm trọng, không chỉ về mặt luật lệ và quy định bóng đá. Các cáo buộc cáo buộc rằng các giám đốc điều hành của Man City đã thông đồng với các quan chức tại Etihad để không chỉ nói dối các kiểm toán viên độc lập của câu lạc bộ mà còn cả Tòa án Trọng tài Thể thao.

Nó cũng đặt ra câu hỏi về những thông tin mà chủ sở hữu của City đã tiết lộ cho Silver Lake trước khi công ty cổ phần tư nhân Hoa Kỳ mua lại cổ phần đáng kể trong câu lạc bộ vào năm 2019. Đó là lý do tại sao những cáo buộc của Premier League vượt xa việc cáo buộc Man City không đáp ứng các quy định về lợi nhuận và tính bền vững. Gần 4 năm trước, CAS đã ra phán quyết rằng bất kỳ gợi ý nào về âm mưu giữa các giám đốc điều hành của Man City và Etihad, các quan chức cấp cao của Abu Dhabi hoặc thậm chí là các thành viên hoàng gia nước này đều không thể xảy ra. Vào thời điểm đó, CAS đã hủy bỏ lệnh cấm thi đấu 2 năm tại Champions League do UEFA áp đặt đối với Etihad vì không tuân thủ các quy định của FFP.

Chủ sở hữu Manchester City, Sheikh Mansour đã gửi thư ủng hộ kháng cáo của họ trong quá trình tố tụng. Manchester City cũng đã được hủy bỏ khoản tiền phạt 25,75 triệu bảng sau khi bị phạt 8,6 triệu bảng vì không hợp tác với cuộc điều tra của UEFA. Etihad, hiện là hãng hàng không quốc gia, là nhà tài trợ của Manchester City kể từ khi mối quan hệ đối tác 10 năm ban đầu được công bố vào mùa hè năm 2011.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt