v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Carragher: Để vượt qua Manchester City, Pháo thủ và Quỷ đỏ cần dẫn trước 3 đến 4 điểm trước 5, 6 trận cuối mùa giải

2024-09-08 01:01:05 Views:22

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 11 tháng 3 Sau khi Liverpool hòa 1-1 với Manchester City, ngôi sao Hồng quân Carragher xuất hiện trên chương trình Phân tích của Sky Sports tình hình vô địch Premier League. Ông tin rằng nếu Arsenal và Liverpool muốn vượt qua Manchester City, họ cần dẫn trước từ 3 đến 4 điểm trước 5 hoặc 6 trận cuối cùng của mùa giải.

Carrager nói: "Một trận đấu tuyệt vời, Premier League thật tuyệt vời, cả hai đội nên tự hào về màn trình diễn của mình, rõ ràng là tôi hy vọng Liverpool sẽ giành chiến thắng cuối cùng, nhưng điều này Cả hai huấn luyện viên đều đã mang đến cho chúng tôi những điều tuyệt vời trong thời gian qua." bảy hoặc tám năm qua."

"Bây giờ có vẻ như cuộc cạnh tranh sẽ diễn ra giữa họ và Arsenal, nếu bạn là Người hâm mộ Arsenal, khi xem trận đấu này, bạn có thể nghĩ rằng kết quả tốt nhất là một trận hòa. Họ cần giành điểm và dẫn trước Manchester City, nhưng Manchester City sẽ gặp khó khăn trong 4 hoặc 5 trận tiếp theo."

" Mặc dù Arsenal đang đứng đầu bảng, tôi nghĩ Liverpool vẫn thích. chứng kiến ​​họ đánh bại Manchester City vì tôi nghĩ Man City sẽ giành được nhiều điểm nhất trong 5 hoặc 6 trận cuối cùng của mùa giải nếu họ không đánh rơi điểm trong vài tuần tới thì sẽ rất khó để ngăn chặn họ.”

"Nếu Manchester City đánh bại Arsenal, họ sẽ là ứng cử viên thực sự được yêu thích, tôi thực sự nghĩ vậy. Tôi nghĩ nếu Arsenal có được điều gì đó trước Manchester City. Có điều gì đó thì chúng ta có thể tiếp tục thảo luận về chủ đề này, không phải vậy Tôi có cảm giác rằng nếu Arsenal và Liverpool muốn vượt qua Manchester City, họ cần phải dẫn trước 3 hoặc 4 điểm trước 5 hoặc 6 trận cuối cùng của mùa giải

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt