v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Saliba: Ramsdale cứu đội trong hiệp hai sau sai lầm trong hiệp một

2024-09-10 09:01:05 Views:26

Truyền hình trực tiếp ngày 10/3: Rạng sáng nay, Arsenal đã đánh bại Brentford 2-1 tại giải Ngoại hạng Anh sau đó Saliba. đã nói về Ramsdale.

Ramsdale mắc sai lầm nhẹ trong hiệp một khiến Arsenal phải nhận bàn thua. Saliba nói sau trận đấu: “Chúng tôi đã nói vào giờ nghỉ giải lao rằng toàn đội phải thi đấu trong hiệp hai. Mọi người đều mắc sai lầm và tôi đã phạm hai sai lầm trong tháng vừa qua nhưng đội của tôi đã cứu tôi nên Ramsdale đã làm ngược lại trong hiệp hai vì Brentford có ba cơ hội tốt và Ramsdale đã cứu được chúng tôi và toàn đội đã thể hiện một bàn thắng tốt. tâm lý.”Haverts cũng bảo vệ Ramsdale sau trận đấu cho biết: “Mọi người trong đội đều mắc sai lầm và đôi khi với tư cách là một thủ môn, những sai lầm của bạn càng trở nên trầm trọng hơn. Chúng tôi đã cùng nhau thảo luận về điều đó trong phòng thay đồ vào giờ nghỉ giải lao và xoay chuyển tình thế.”

Huấn luyện viên Arteta của Arsenal nói: "Sai lầm là một phần của bóng đá. Điều quan trọng là cách bạn phản ứng sau sai lầm. Tôi mừng cho Ramsdale và đội đã giành chiến thắng. Chiến thắng khiến tôi hạnh phúc".

< p>(Sát thủ yêu tinh)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt