v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Wirtz: Làn sóng thế giới lúc đầu khiến chúng tôi ngạc nhiên và chúng tôi rất vui khi Kroos trở lại

2024-09-10 11:01:05 Views:23

Truyền hình trực tiếp, ngày 24 tháng 3: Rạng sáng Chủ nhật, giờ Bắc Kinh, Đức đã đánh bại Pháp với tỷ số 2-0. Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, tiền vệ người Đức Wirtz đã nói về trận đấu.

Về mục tiêu mở màn làn sóng thế giới, Wirtz nói: "Tôi không nghĩ có ai có thể nhận ra điều này, và không ai có thể hiểu ngay chuyện gì đã xảy ra. Tất cả chúng tôi đều rất ngạc nhiên, nhưng tất nhiên chúng tôi cũng rất Thật hạnh phúc, Đó không thể là một khởi đầu tốt hơn và chiến thuật đã phát huy tác dụng và thật tuyệt vời khi chúng tôi có được bàn thắng và tôi rất vui vì cuối cùng tôi đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Đức, và đó là một bàn thắng như vậy, tôi rất vui. rất vui vì điều đó."

Về sự trở lại của Cross, Wirtz nói: "Anh ấy đã mang đến cho tôi bàn thắng đầu tiên. Một đường chuyền trực tiếp dẫn đến bàn thắng đã được thể hiện rõ ràng. Anh ấy đã sử dụng rất tốt các cầu thủ tấn công. Chúng tôi rất vui khi có Kroos trở lại. Các cầu thủ cũng cảm thấy rất thoải mái khi đấu tay đôi và anh ấy có thể làm được nhiều việc hơn là chỉ rê bóng, vì vậy đó là lý do tại sao anh ấy quan trọng đối với chúng tôi. "

(von Mario)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt