v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Phát biểu của Carragher gây tranh cãi nhưng nữ MC Kate đã có phát ngôn mở đầu hoàn hảo để hóa giải tranh cãi

2024-09-10 15:01:04 Views:23

[Lời mở đầu hoàn hảo] Người dẫn chương trình CBS Kate Abdo và Carragher đã gặp rắc rối trong hai ngày qua

< span style=" 51, 51)">Giới thiệu ngắn gọn về nguyên nhân: Sau khi Arsenal giành được quả phạt đền, Carragher đề nghị Abdo mặc áo đấu của Arsenal để ăn mừng. Abdo nói, không, tôi rất trung thành... với Manchester United. Trước khi nói nửa sau câu, Carragher xen vào: Không dành cho Malik (bạn trai của Abdo). Henry và Richards có mặt tại đó đã hóa đá sau khi nghe điều này ... Abdo cũng nói: Tại sao? Sao bạn lại có thể nói điều đó?

Sau vụ việc, Carragher đã bị giới truyền thông và cư dân mạng chỉ trích nặng nề. Nhưng trước khi trận đấu Champions League được phát sóng vào ngày hôm sau, Abdo đã giải quyết mâu thuẫn bằng một câu mở đầu hoàn hảo. Cư dân mạng nhận xét rằng bài phát biểu này đã cứu rỗi sự nghiệp bình luận bóng đá của Carragher

Sau đây là văn bản gốc:

"Nhóm này đã ở bên nhau được ba năm rưỡi. một người anh em. Bây giờ tôi cảm thấy như có thêm ba người anh em trong chương trình."

"Hãy để tôi giới thiệu lại nhóm này với bạn. Henry, cậu bé vàng không thể làm gì sai, luôn nói tốt và làm gương cho chúng ta. Anh ấy có đáng sợ không? Đúng vậy, anh ấy có thể như vậy, nhưng anh ấy là người anh cả mà mọi người đều kính trọng. 51, 51)">"Sau đó là đứa trẻ ở giữa. Jamie Carragher, người sẽ bị ám ảnh bởi điều gì đó và sẽ nói bất cứ điều gì để thu hút sự chú ý. Anh ấy đôi khi đã đi quá xa phải không? Anh ấy có xin lỗi không? tất cả chúng ta đều có một thành viên phiền phức trong gia đình mà chúng ta yêu thương và chấp nhận." p>"Và còn có một cậu em trai ồn ào nhưng đáng yêu, Micah Richards, không ai không yêu anh ấy, được mọi người yêu thích."

"Bạn biết không? Chúng ta gắn bó với nhau như một gia đình tuyệt vời. Vậy là chúng ta lại ở đây, một ngày khác, một cuộc sống khác. phát sóng. Rất vui được gặp tất cả các bạn ”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt