v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

AOB: Fan không phân biệt cũ hay mới, xa hay gần. Chúng ta nên luôn chấp nhận fan từ khắp nơi trên thế giới.

2024-09-11 19:01:06 Views:20

Phát sóng trực tiếp, ngày 22 tháng 3 Tin tức Huấn luyện viên Postkoglu của Tottenham mới đây đã trả lời phỏng vấn với giới truyền thông và nói về những người hâm mộ ở nước ngoài của đội và cái gọi là "fan giả".

Postkoglu 58 tuổi sinh ra ở Hy Lạp và lớn lên ở Úc, vì vậy anh ấy biết cảm giác theo dõi một đội bóng ở một giải đấu nước ngoài xa xôi.

Anh nói: "Tôi mong rằng trên khán đài có đầy đủ cổ động viên Tottenham chứ không phải riêng ai. Nhưng có thể tôi cũng thuộc hàng ngũ 'fan giả' và 'fan du lịch', vì bản thân tôi cũng sắp đến từ bên kia thế giới, tôi cũng đam mê bóng đá và nếu tôi có thể xem một trận đấu ở Premier League thì điều đó sẽ rất có ý nghĩa với tôi."

"Tottenham có người hâm mộ trên khắp thế giới. nghĩ rằng chúng ta sẽ luôn có thể tiếp đón người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới Bạn không biết họ yêu câu lạc bộ mà họ ủng hộ đến mức nào. Có thể họ chỉ mới bắt đầu ủng hộ đội trong một hoặc hai năm qua, nhưng tình trạng người hâm mộ của họ thì không. phụ thuộc vào thâm niên hoặc trình độ. Bị suy yếu bởi khoảng cách."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt