v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Laporta: Romeu là nhân vật chủ chốt cứu nền kinh tế của Barcelona và sự phục hồi tài chính của câu lạc bộ

2024-09-12 03:01:05 Views:23

Tin tức phát sóng trực tiếp Hôm nay, ngày 14/3, Phó Chủ tịch CLB Barcelona Romeu đã tuyên bố từ chức. được giao cho Romeu tại cuộc họp.

Tại cuộc họp báo được tổ chức hôm nay, Romeu đã tuyên bố từ chức và có bài phát biểu sau đó Laporta nói: "Sau khi nghe các bạn nói, tôi không có gì để nói thêm. Tất cả ban giám đốc của chúng tôi đều rất biết ơn. đối với bạn. Bạn là nhân vật chủ chốt trong việc cứu nền kinh tế của Barcelona và sự phục hồi tài chính của câu lạc bộ."

"Bạn có một kế hoạch làm việc tuyệt vời, tuần này qua tuần khác. Cả tuần bạn đã làm việc chăm chỉ. để giúp câu lạc bộ giảm chi phí và nếu chúng tôi cần bạn, lời khuyên và sự hỗ trợ của bạn luôn sẵn sàng. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều và bạn đã hoàn thành công việc của mình và các lĩnh vực kinh tế và tài chính của câu lạc bộ sẽ tiếp tục chịu trách nhiệm. >

"Khi anh ấy nói với tôi về quyết định của mình, anh ấy yêu cầu tôi tạo điều kiện dễ dàng cho anh ấy vì chúng tôi đã thiết lập một tình bạn và nó phải được tôn trọng. Quyết định này được đưa ra vì lý do cá nhân quan trọng và chúng tôi chấp nhận việc anh ấy từ chức."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt