v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Chelsea và toàn đội: Gusteau dự kiến ​​đá trận gặp Burnley, Enzo cần ứng phó chênh lệch múi giờ và nhiều khả năng phải ngồi dự bị

2024-09-12 19:01:05 Views:18

Truyền hình trực tiếp, ngày 25 tháng 3 Theo báo cáo từ Chelsea và phóng viên Nizzar Kinsella của đội, Gusteau dự kiến ​​sẽ thi đấu với Burnley, Enzo có khả năng sẽ ra sân được đặt tên là người thay thế.

Gusteau đã rút khỏi đội tuyển U21 Pháp vào tuần trước do nhiễm virus, nhưng anh ấy đã bình phục nhanh chóng và có thể góp mặt trong trận đấu trên sân nhà của Chelsea với Burnley vào cuối tuần này. Đây sẽ là một động lực rất lớn vì Reece James vẫn có thể phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Tuy nhiên, Pochettino sẽ lo lắng về thời gian thi đấu của Enzo Fernandez khi Argentina tiếp Costa Rica tại Los Angeles vào thứ Ba lúc 7:50 tối giờ địa phương (2:50 sáng giờ Anh) trong trận giao hữu. Sau trận đấu, Enzo sẽ có chuyến bay kéo dài 14 tiếng trở về Cobham, qua đó anh chỉ có một buổi tập trước khi gặp Burnley. Trong tình huống như vậy, Enzo nhiều khả năng sẽ được tung vào sân thay thế vì anh cần giải quyết vấn đề chênh lệch múi giờ.

Palmer đã bỏ lỡ trận thua 0-1 của Anh trước Brazil, nhưng anh vẫn ở lại với Tam sư để chuẩn bị cho trận giao hữu với Bỉ. Chukwumeka bỏ lỡ chiến thắng của U21 Anh trước Azerbaijan cho biết cầu thủ này đã trở lại Cobham sớm để hồi phục thể lực.

Nếu cả Palmer và Chukwumeka đều có thể thi đấu, họ có khả năng sẽ cạnh tranh vị trí của Enzo - hợp tác với Caicedo và Gallagher để tạo thành sơ đồ ba tiền vệ. Ngoài ra, tính cả Nkunku, Chelsea vẫn còn 6 cầu thủ vắng mặt vì chấn thương.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt