v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Truyền thông Anh: CEO mới của Jia muốn mang Ten Hag trở lại và Manchester United đang cân nhắc người thay thế

2024-09-12 23:01:06 Views:22

Truyền thông Anh Football Insider đưa tin rằng Giám đốc điều hành sắp tới của Ajax, Alex Kroos, muốn chuyển Ten Hag Brought trở lại gã khổng lồ Hà Lan để thay thế huấn luyện viên tạm quyền John Fantsip.

Các phương tiện truyền thông cho rằng cả hai người đàn ông đều có mối quan hệ chặt chẽ với Sports and Entertainment Group (SEG), một tổ chức do Alex Kroos đồng sáng lập, đại diện cho Ten Hag và tuyển dụng con trai ông ta là Nai Jer. Điều gây tranh cãi là nhiều cầu thủ được Ten Hag ký hợp đồng với Manchester United đều do SEG đại diện, bao gồm Hoylen, Onana, Amrabat và Anthony.

Ban lãnh đạo mới của Manchester United, đứng đầu là Ratcliffe, đã lo lắng về ảnh hưởng của SEG và sự ưu ái mà khách hàng của họ nhận được tại Manchester United. Trong nhiệm kỳ của Ten Hag tại Manchester United, SEG cũng đã đàm phán việc bán nhiều cầu thủ.

Với áp lực ngày càng tăng đối với vị trí của Ten Hag tại Manchester United, Alex Kroos đang lên kế hoạch tiếp cận Ten Hag để đảm nhận vai trò sắp tới, các nguồn tin uy tín nói với Football Insider. Các nguồn tin cũng nói với Football Insider rằng các giám đốc điều hành của Manchester United không tin rằng Ten Hag, 54 tuổi, là ứng cử viên lâu dài cho vị trí huấn luyện viên của Manchester United và đang cân nhắc các phương án để thay thế ông. Danh sách rút gọn có HLV Brighton De Zerby, người được ban lãnh đạo cấp cao đánh giá là "ứng cử viên sáng giá".

Ten Hag rời Ajax vào năm 2022, và vào tháng 4 cùng năm, ông được bổ nhiệm làm huấn luyện viên Manchester United.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt