v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Spalletti: Huấn luyện của De Rossi ở Roma rất xuất sắc và ông ấy đã mang lại tâm lý mới cho đội bóng

2024-09-13 01:01:05 Views:24

Truyền hình trực tiếp, ngày 19 tháng 3 Tin tức Huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Ý Spalletti khen ngợi màn trình diễn của De Rossi trong việc huấn luyện Roma, nói rằng anh ấy đã mang đến một tâm lý mới cho đội trong một thời gian ngắn.

Spaletti đã từng huấn luyện Roma hai lần trong quá khứ và đã làm việc với De Rossi trong một thời gian dài. Sau khi De Rossi trở thành huấn luyện viên trưởng của Roma vào tháng 1 năm nay, thành tích huấn luyện của ông rất tốt. Spalletti lần đầu tiên nói: “Anh ấy đã làm rất tốt, tôi đã thấy rất nhiều điều anh ấy thể hiện. Trên băng ghế huấn luyện, anh ấy có vẻ hơi giống Mazzoni (huấn luyện viên huyền thoại từng dẫn dắt Roma, qua đời vào tháng 8 năm ngoái), đôi khi anh ấy thể hiện bản thân như một cầu thủ, và đôi khi anh ấy thể hiện sự khôn ngoan của mình với tư cách là một huấn luyện viên."

Spaletti tiếp tục: "De Rossi đã làm rất tốt, anh ấy trở thành huấn luyện viên trong một thời gian ngắn. Anh ấy đã mang đến một tâm lý mới. đội bóng, điều đó không dễ thực hiện. Anh ấy không mắc sai lầm nào và kết quả của đội sau khi nhậm chức đã chứng minh điều này. Những điều De Rossi làm là những điều tuyệt vời."

Spaletti. Cuối cùng, anh nói: "Tôi rất thích De Rossi. Thỉnh thoảng chúng tôi đã nói chuyện với nhau. Tôi luôn chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất."

(Tô Nhị Hồ)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt