v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Ten Hag trở lại sau chấn thương sau 4 tháng: Mount chưa chứng tỏ được bản thân, có thể trở thành thủ lĩnh ở Manchester United

2024-09-13 11:01:05 Views:19

Truyền hình trực tiếp ngày 17/3, trước trận đấu đôi đỏ FA Cup, HLV Ten Hag của Manchester United nói về việc ra mắt cầu thủ mùa này Tình hình sự trở lại của Mount.

Mount đã bị chấn thương trong 4 tháng và hôm nay anh ấy dự kiến ​​sẽ trở lại đội hình chính sau 127 ngày. Mount gia nhập Manchester United với mức phí chuyển nhượng 60 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái và mới chỉ chơi 12 trận và cung cấp 1 đường kiến ​​tạo cho đến nay.

Khi được hỏi liệu Mount có thể thành công hay không, Ten Hag nói: “Tôi tin cậu ấy có thể, cậu ấy chưa có cơ hội để chứng tỏ điều đó, nhưng cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ rất giỏi cho Manchester United. .

Tình hình hiện tại thực sự đáng tiếc và đáng thất vọng đối với anh ấy, đồng thời cũng đáng thất vọng không kém khi chúng ta có một tiền vệ xuất sắc như vậy và không thể tung anh ấy vào sân

Tất cả chúng ta đều biết anh ấy đã dính ba chấn thương nên anh ấy đã gặp phải. chưa có thời gian để hòa vào nhịp điệu của trận đấu nhưng tôi chắc chắn khi bình phục, anh ấy sẽ ra sân và hòa vào nhịp điệu đó và tôi chắc chắn anh ấy sẽ góp phần vào thành công của United."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt