v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Marca: Getafe và nhiều CLB quan tâm Greenwood nhưng Manchester United muốn 50 triệu euro

2024-09-13 11:01:05 Views:18

Ngày 12 tháng 3, theo báo cáo của "Marca", nhiều công ty trong đó có Barcelona, ​​​​Atletico Madrid và Ả Rập Saudi Câu lạc bộ quan tâm ký hợp đồng với Greenwood, nhưng mức giá 50 triệu euro mà Manchester United đưa ra cho cầu thủ này có thể khiến nhiều người mua sợ hãi.

Trên thực tế, Getafe đã đi đầu trong việc liên hệ với Manchester United với hy vọng sẽ thay đổi hoàn toàn phòng thay đồ ở mùa giải tới, họ cần bán một số cầu thủ, một trong số đó là Greenwood. Tuy nhiên, mức giá mà Manchester United đưa ra cho Greenwood là gần 50 triệu euro không đủ khả năng chi trả số tiền này nhưng họ sẵn sàng nghiên cứu các phương án khác nhau để Greenwood có thể ở lại đây vào mùa giải tới, và ý tưởng của người đại diện Greenwood là hy vọng anh sẽ có được anh. Được gia nhập một đội bóng hàng đầu, nếu có thể, có thể cạnh tranh ở Champions League, nhưng cầu thủ này lại nghĩ khác vì anh ấy cảm thấy được đồng nhất, hạnh phúc và thoải mái ở Getafe.

Nếu Greenwood có thể ở lại đội, điều đó sẽ rất tích cực đối với Bordalas, bởi vì anh ấy đã đóng góp rất lớn cho lối chơi của đội, đồng thời anh ấy cũng được huấn luyện viên và các đồng đội ghi nhận. sau một thời gian dài không thi đấu và đóng góp của anh ấy ngay từ đầu là rất xuất sắc.

Mức giá 50 triệu euro của anh ấy là một đòn giáng vào Getafe, một đòn giáng vào Barcelona, ​​​​và thậm chí cả Atletico Madrid, nhưng cả Getafe và người đại diện của cầu thủ này sẽ nỗ lực để tạo điều kiện thuận lợi cho vụ chuyển nhượng này, bởi vì khi không ai dám ký hợp đồng với Greenwood, hành động nhanh chóng của người đại diện và việc Getafe đưa Greenwood trở lại cuộc chơi cũng sẽ tỏ ra rất có lợi cho Getafe.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt