v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Truyền thông Italy: Tòa án Milan xác nhận phán quyết yêu cầu Zhang Kangyang phải trả hơn 320 triệu euro cho Ngân hàng Xây dựng Trung Quốc sẽ có hiệu lực tại Italy

2024-09-13 15:01:05 Views:16

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 22 tháng 3 Theo La Repubblica, Tòa phúc thẩm Milan đã công nhận phán quyết trước đó của Tòa án Hồng Kông Trung Quốc chống lại Zhang Kangyang. Phán quyết yêu cầu Zhang Kangyang phải trả hơn 320 triệu euro cho Ngân hàng Xây dựng Trung Quốc cũng được áp dụng ở Italy.

"La Repubblica" chỉ ra rằng sau khi tòa án Milan công nhận phán quyết, CCB giờ đây có thể "tấn công" bất kỳ tài sản nào của Zhang Kangyang ở Ý, nhưng không bao gồm Inter Milan, công ty gián tiếp nắm giữ bởi gia đình Zhang thông qua một công ty ở Luxembourg. Inter Milan sẽ là “người ngoài cuộc” trong vụ này.

Trước đó, Tòa án Trung Quốc Hồng Kông đã ra phán quyết rằng Zhang Kangyang và Suning đã thua kiện, còn CCB đã cố gắng thu hồi khoảng 250 triệu euro tiền vay và các khoản bảo lãnh nợ chưa được thanh toán thông qua kiện tụng. Vào tháng 4 năm ngoái, Ngân hàng Xây dựng Trung Quốc đã kiện Zhang Kangyang ở Ý, yêu cầu ông phải trả 255 triệu USD, cộng với tiền lãi khoảng 30 triệu USD mỗi năm trong vòng 3 năm. Lãi suất được tính ở mức 13% và tổng số tiền bồi thường được yêu cầu vượt quá. 320 triệu euro.

CCB trước đó cũng đã yêu cầu tòa án địa phương thu hồi quyền miễn lương câu lạc bộ bóng đá đã cấp cho Zhang Kangyang vào tháng 2 năm 2019, điều này sẽ giúp các chủ nợ thu hồi tài sản. Theo nguyên đơn: “Mặc dù Zhang Kangyang có cuộc sống thoải mái, lái xe hơi sang trọng, đeo đồng hồ nổi tiếng và tổ chức tiệc tùng tại các địa điểm nhưng anh ta vẫn giữ nguyên hiện trạng không có tài sản”. chưa rời Inter Milan nhận lương.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt