v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Laporta: Tôi biết ơn những nỗ lực tuyệt vời của Nike nhưng điều đó là chưa đủ. Barcelona muốn có bản hợp đồng tốt nhất

2024-09-13 19:01:05 Views:20

Truyền hình trực tiếp, ngày 22 tháng 3, Chủ tịch Barcelona Laporta đã nhận lời phỏng vấn độc quyền với "World Sports News Today Trong bản xem trước do World phát hành". Thể thao, Laporta phân tích một số vấn đề thể thao, kinh tế và câu lạc bộ thu hút nhiều sự chú ý. Trọng tâm là mối quan hệ của Barcelona với nhà tài trợ thiết bị Nike.

Nike đã là một trong những đối tác của Barcelona trong nhiều năm. Bây giờ, Puma muốn thiết lập liên kết với Barcelona. Bạn thấy tương lai của những vấn đề quan trọng như thế nào?

Laporta: "Vẫn còn phải quyết định. Nike vẫn còn ở đây và có những đối thủ cạnh tranh của Nike cũng rất quan tâm. Đây là thị trường, thị trường cho chúng ta biết rằng Barcelona có giá trị cao hơn số tiền của hợp đồng giữa Nike và chúng tôi. Sau đó, có một lựa chọn thứ ba, đó là chúng tôi sẽ tự sản xuất. Đây là một quyết định rất quan trọng mà chúng tôi đã đưa ra với Nike trong 27 năm. Chúng tôi có các cuộc họp thường xuyên và hiện chúng tôi đang họp. họ đã nỗ lực rất nhiều, điều mà tôi rất biết ơn, nhưng điều đó là chưa đủ. Chúng tôi phải đưa ra quyết định tốt nhất và lựa chọn tốt nhất cho Barcelona. Điều tôi phải nói với bạn là tất cả các lựa chọn đều đang được cân nhắc. ."

Khi nào quyết định này sẽ được đưa ra? Bởi vì chúng tôi nghe nói rằng vấn đề này phải được giải quyết càng sớm càng tốt.

Laporta: "Sẽ đến vào thời điểm thích hợp, khi chúng tôi nghĩ là phù hợp. Trên thực tế, chúng tôi đã đưa ra quyết định về vấn đề này."

Ý tôi là việc sản xuất áo thi đấu.

Laporta: "Không vấn đề gì, vì đây là công việc kinh doanh mà chúng tôi đã quen thuộc. Chúng tôi biết tất cả áo đấu được sản xuất ở đâu, giá bao nhiêu, tỷ suất lợi nhuận là bao nhiêu. Thời gian giao hàng Và chi phí, chi phí tài chính của những chiếc áo đấu là thứ mà chúng tôi có toàn quyền kiểm soát ”

Tiếp tục làm việc với Nike chẳng phải sẽ dễ dàng hơn sao? Bởi vì các bạn có lịch sử hợp tác 27 năm và họ biết tất cả.

Laporta: "Đôi khi đơn giản không có nghĩa là tốt nhất. Bây giờ, chúng tôi muốn những gì tốt nhất cho Barcelona, ​​​​như mọi khi. Khoảng cách bây giờ là rất lớn, chúng ta đang ở một thời điểm trong lịch sử. Tại một thời điểm quan trọng, chúng tôi đang vượt qua một tình huống rất khó khăn và bây giờ nền kinh tế của chúng tôi đang phục hồi, chúng tôi không thể lùi bước và Barcelona phải có hợp đồng tốt nhất trên thị trường, giống như tôi đã làm trong nhiệm kỳ đầu tiên với hợp đồng hiện tại của chúng tôi. thị trường và Barcelona, ​​​​câu lạc bộ bán nhiều áo nhất thế giới, phải có hợp đồng tốt nhất trên thị trường, và nếu không, may mắn là chúng tôi có những lựa chọn khác.”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt