v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Lucio: Tôi rất vui khi giành cú ăn ba năm 2010. Inter Milan xây dựng tâm lý chiến thắng

2024-09-13 23:01:05 Views:15

Truyền hình trực tiếp ngày 12 tháng 3, Lucio đã nói về ký ức về chức vô địch Triple Crown của Inter Milan năm 2010 trong cuộc phỏng vấn với Gianluca Rossi, nói về Inter Milan hiện tại và nhiều chủ đề khác.

Về cú ăn ba của Inter Milan năm 2010

“Tôi cảm thấy tuyệt vời khi khoác áo Inter và trở thành một phần của một năm lịch sử với cú ăn ba. Rất hạnh phúc. . Chúng ta rất vui khi làm nên lịch sử và đối với tôi đó là niềm tự hào. Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta tin rằng điều đó là có thể? Và khi bạn tin rằng ước mơ của mình có thể trở thành hiện thực, bạn sẽ tạo ra lịch sử."

< p>Nói về Inter Milan hiện tại

"Inter Milan được xây dựng từng ngày. Tâm lý chiến thắng. Manchester City có thể đã vô địch Champions League năm ngoái, nhưng Inter cũng đã làm được đã trưởng thành và có rất nhiều người trẻ ở câu lạc bộ, vì vậy chúng tôi có thể tiếp tục phát triển và đạt được những điều tuyệt vời trong tương lai.”

< p>Hậu vệ nào mà bạn nhìn thấy sẽ khiến bạn nhớ về chính mình >

“Sau khi làm bóng đá nhiều năm, tôi không còn đi xem trận đấu với tư cách là một người cuồng nhiệt nữa. Tôi xem nhiều trận đấu hơn ở Tây Ban Nha và Anh, có những hậu vệ mạnh như các cầu thủ Ý, nhưng. Tôi không thể nói cụ thể hậu vệ nào vì tôi không phân tích các cầu thủ.”

Hãy nhớ lại từ chính những người hâm mộ Inter Milan

“Đúng vậy. rất vui vì điều đó, lịch sử mà Inter đã mang lại cho tôi. Trong sự nghiệp của mình, tôi chưa bao giờ có một năm tốt đẹp như ở Inter. Đó là một điều gì đó đặc biệt đối với tôi và nó khiến trái tim tôi cảm động. Tôi sẽ luôn nhớ về năm tuyệt vời đó." p>

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt