v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Vẫn còn hy vọng cho sự trở lại! Deulofeu: Tôi nhận được tin vui sau cuộc kiểm tra y tế và hy vọng sẽ tiến được một bước lớn càng sớm càng tốt

2024-09-14 01:01:04 Views:19

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 19/3 Deulofeu đã vắng mặt hơn một năm vì chấn thương, nhưng tuần này anh bóng gió rằng anh ấy ở đó vẫn còn hy vọng cho sự trở lại.

Deulofeu 30 tuổi hiện đang chơi cho Udinese. Anh đã vắng mặt một thời gian dài vì chấn thương đầu gối và thậm chí còn bị đồn sẽ giải nghệ. Tuy nhiên, Deulofeu đã đăng những bức ảnh mình đang tập luyện trong phòng tập lên Instagram vào thứ Hai và dường như đang có tâm trạng rất tốt.

Deulofeu cũng cho biết: "Tôi đã biết được tin vui sau khi kiểm tra thể chất. Tôi hy vọng sẽ có một bước tiến lớn càng sớm càng tốt. Đây là niềm vui cho mọi người". rất lạc quan về sự trở lại của mình, nhưng anh ấy cần phải trở lại sân tập để tập luyện trước, sau đó tham gia huấn luyện toàn đội trước khi có thể cân nhắc việc chính thức trở lại. Deulofeu hiện chưa chắc chắn có thể trở lại sân cỏ trước khi mùa giải kết thúc hay không.

(Tô Nhị Hồ)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt