v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Big Eyebrow nói về bảng xếp hạng Western Conference: Chuyện gì bây giờ cũng có thể xảy ra, phải tập trung chiến thắng ở hiện tại

2024-09-14 05:01:05 Views:16

Truyền hình trực tiếp Tin tức ngày 25 tháng 3 NBA mùa giải thường lệ, Lakers đã đánh bại Pacers với tỷ số 150-145 trên sân nhà Sau trận đấu, lông mày dày đặc. đã chấp nhận cuộc phỏng vấn của Phóng viên.

Khi được hỏi liệu anh có lo ngại về thứ hạng của Western Conference hay không, Nongmei nói: "Ý tôi là, bây giờ chuyện gì cũng có thể xảy ra, nhưng đối với chúng tôi, chúng tôi chỉ cố gắng kiểm soát những gì có thể. Điều cần kiểm soát là giành chiến thắng từng trận một."

"Rõ ràng, chúng tôi sẽ cố gắng tìm kiếm và rút ra khoảng cách giữa chúng tôi với vị trí thứ sáu, nhưng chúng tôi không cần phải tạo quá nhiều áp lực về bản thân, chúng tôi hiện đang xếp thứ chín trong Western Conference, vì vậy chúng tôi chỉ cần tiếp tục chơi theo phong cách bóng rổ của mình, tập trung vào bản thân, thi đấu từng trận một, tập trung vào chiến thắng trong thời điểm hiện tại và nếu chúng tôi tiếp tục. làm được điều này thì phần còn lại đương nhiên sẽ vào đúng vị trí "

Sau trận chiến này, Lakers tiếp tục đứng thứ 9 tại Western Conference với 39 trận thắng và 32 trận thua, hơn đội xếp thứ 10 2,5 trận. Warriors và 2,5 trận trước sân Mavericks và Kings.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt