v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Pedula: Sarri triệu tập bài phát biểu với toàn đội trước khi từ chức, nói rằng các cầu thủ không còn theo ông nữa

2024-09-14 05:01:05 Views:17

Trực tiếp ngày 13/3: HLV Sarri của Lazio bất ngờ tuyên bố từ chức, phóng viên nổi tiếng người Ý Pedula tiết lộ việc Sarri từ chức Những gì ông nói với đội.

Sarri triệu tập toàn đội lần cuối để phát biểu và tuyên bố từ chức. Ông nói với các cầu thủ Lazio khi đó: "Tôi thấy các bạn không còn theo dõi tôi nữa, một số khác quá so với mùa giải trước. Tôi đã quyết định từ chức. Nếu tôi là vấn đề, tôi sẽ đứng sang một bên để các bạn thay đổi ở mùa giải này."

Pedula cho rằng dù bài phát biểu của Sarri ngắn gọn nhưng thái độ từ chức của ông rất kiên quyết và không có chỗ cho sự chuộc lỗi. Có hai hoặc ba đại diện cầu thủ trong đội Lazio đã liên lạc với Sarri. Mặc dù một số cầu thủ đã rất chân thành thuyết phục Sarri ở lại nhưng Sarri vẫn quyết định rời đi và dọn sạch tủ đồ của mình ở cơ sở huấn luyện.

Tuy nhiên, sau khi Sarri từ chức, các thành viên trong ban huấn luyện của ông (trong đó có trợ lý huấn luyện viên Martusiello) vẫn ở lại cơ sở huấn luyện để hướng dẫn các cầu thủ tập luyện tại giải Serie A cuối tuần này có thể sẽ được Martusiello chỉ đạo ngay tại chỗ. .

Pedula cũng cho rằng, HLV Rocchi của U14 Lazio ít có cơ hội được thăng chức lên huấn luyện viên đội một, còn tin đồn thuê Rambaudi làm huấn luyện viên là tin giả. Lời đề nghị với huấn luyện viên Tudor đã được đưa ra vào chiều hôm đó và ông ấy rất được Lazio yêu thích. Về phần Klose, Lazio vẫn chưa liên hệ với anh.

(Tô Nhị Hồ)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt