v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Richards và Rice đặt cược trước trận Champions League rằng nếu Rice ghi bàn, anh sẽ ký chữ M để ăn mừng

2024-09-14 13:01:06 Views:22

Phát sóng trực tiếp, ngày 13 tháng 3 Tin tức Trước trận đấu tại Champions League, tiền vệ Rice của Arsenal đã hứa rằng nếu anh ấy thi đấu với Porto vào tối thứ Ba. anh ấy sẽ tỏ lòng kính trọng với Richards. Cựu hậu vệ người Anh Richards đã cùng Rice phỏng vấn với CBS Sports trước trận lượt về của Arsenal với Porto.

Richards đã đồng ý với Rice trước trận đấu và trước đó đã đồng ý với Bellingham rằng Bellingham phải ăn mừng bàn thắng tiếp theo bằng chữ "M" và Richards đã đồng ý mặc áo đấu của Real Madrid trong buổi phát sóng CBS. Richards nói với Rice: "Tôi có một thử thách dành cho bạn. Chúng tôi đã nói chuyện với Bellingham vài tuần trước và khi anh ấy ghi bàn, anh ấy nên ăn mừng, chỉ cần viết chữ 'M'." Nếu bạn ghi bàn tối nay, đừng làm bất cứ điều gì bạn muốn làm. 'M' là dành cho Big Meeks. Bellingham đã không làm điều đó, nhưng bạn có thể làm được." Rice bắt tay Richards và hứa: "Tôi sẽ thử."

Richards cũng vậy. tiết lộ giá cắt tóc mới nhất của anh ấy, khiến anh ấy phải trả 200 bảng Anh ba lần một tuần trong 40 tuần một năm. Nhưng Rice, người có vẻ ngoài ưa nhìn, nói với nhân viên CBS rằng anh chỉ tốn 24 bảng Anh cho lần cắt tóc mới nhất của mình. Ngạc nhiên, Richards nói đùa: "Sao anh lại nói dối?"

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt