v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Luật sư: Nếu phát hiện Acerbi có trách nhiệm, anh sẽ bị cấm thi đấu ít nhất 10 trận và bị phạt tiền

2024-09-14 21:01:04 Views:19

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 23/3 Theo chuyên gia luật thể thao Mattia Grassani, luật sư nói về vụ việc giữa Acerbi và Juan.

Mattia Grassani: "Hiệp hội Liên bang đã cho thấy hiệu quả cao nhất và hiện chúng tôi đang trong giai đoạn tuyên án của thủ tục này, thủ tục đã được thẩm phán thể thao giao cho công tố viên liên bang. Có thể suy đoán rằng nó Có thể vào đầu tuần sau Phán quyết được đưa ra. Đây là một vấn đề gây tranh cãi và phức tạp, nhưng có một số điểm nhất định. Nếu bị kết tội, sẽ bị cấm thi đấu tối thiểu 10 trận cộng với tiền phạt. Nếu bị phát hiện không chịu trách nhiệm, Acerbi sẽ được miễn. Không có hình thức giải quyết ngoài tòa án, vì không có lựa chọn giải quyết ngoài tòa án trong tòa án thể thao nên trọng tài thể thao phải quyết định liệu lời buộc tội của Xiao Juan có được xác lập hay không hay những gì Xiao Juan nêu là phân biệt đối xử. hành vi dựa trên kết quả do công tố viên đưa ra "

Về bằng chứng, Grassani nói thêm: "Chúng tôi có thể nói rằng đây có lẽ là điều mà các công tố viên liên bang đang xem xét kỹ lưỡng, vì vậy phiên điều trần của các bên liên quan. và bị cáo, phiên điều trần của trọng tài, vụ việc Một sự tái hiện năng động những gì đã xảy ra ngay sau khi nó xảy ra... Có biên bản miệng về việc này. Juan Jr. đã khiếu nại với trọng tài về hành vi này mà ông cho là vi phạm. việc cấm phân biệt đối xử Điều mà chúng tôi không biết bây giờ là Thẩm phán Mast. Will Landry, thông qua các công tố viên liên bang, yêu cầu điều trần từ những người chơi khác, những người có thể giúp làm rõ hoặc xác định rõ hơn vấn đề? p>

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt