v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Shams: Khi Dinwiddie còn thi đấu cho Nets, đội không cho anh ấy chơi pick-and-roll, cũng như không cho phép anh ấy chơi đơn!

2024-09-15 03:01:05 Views:19

Truyền hình trực tiếp, ngày 26 tháng 3 News Today Phóng viên nổi tiếng Shams của Lakers đã nói về cầu thủ James của Lakers và đôi lông mày rậm trong chương trình phát sóng trực tiếp "Run It Back " và Dinwiddie.

Shams nói: "Đối với chiến thắng của Lakers trước Pacers ngày hôm qua, màn trình diễn ở hàng phòng ngự của Anthony Davis là hoàn hảo. Anh ấy có mặt ở khắp mọi nơi trên sân và để lại ấn tượng rất sâu sắc với tôi. LeBron - James Tiếp tục chiếm ưu thế. Rõ ràng, tất cả chúng ta đều biết anh ấy đã làm được gì ở tuổi 39 và trong mùa giải thứ 21 trong sự nghiệp."

"Dinwiddie đã chơi rất tốt sau màn trình diễn ngày hôm qua. Vào sân, tôi nghĩ anh ấy mang đến cho đội này một yếu tố khác với Russell và Reaves, bởi vì anh ấy có thể sút, anh ấy có thể đưa ra quyết định nhanh chóng, anh ấy có thể chuyền bóng và anh ấy có thể tổ chức, và tôi thấy anh ấy thực hiện nhiều pha chọn bóng hơn ra sân ngày hôm qua, và theo điều tra của tôi,Khi anh ấy ở Brooklyn, anh ấy đã được đội thông báo rằng anh ấy không được phép chơi pick-and-roll hoặc đánh đơn. chính xác thì anh ấy giỏi ở lĩnh vực nào."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt