v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Guardiola: Vấn đề trọng tài nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi, tất cả những gì chúng tôi có thể làm là thi đấu tốt hơn

2024-09-15 03:01:05 Views:14

Truyền hình trực tiếp, ngày 10/3, tối nay, Manchester City sẽ đến Anfield gặp Liverpool. HLV Guardiola tham dự bản tin trước trận đấu Một số chủ đề. về trò chơi này đã được thảo luận trong cuộc họp báo.

Pep Guardiola kêu gọi các cầu thủ của mình mang đến một màn trình diễn hoàn hảo trước Liverpool và hy vọng họ sẽ không phải đối mặt với những tranh cãi về trọng tài tiếp theo tại Anfield, ông nói: "Khi điều này xảy ra. Bạn phải thể hiện tốt hơn, bạn không thể kiểm soát được điều gì sẽ xảy ra." trong sân vận động thông qua các trọng tài, tất cả những gì chúng tôi có thể làm là thi đấu tốt hơn và đó là điều chúng tôi phải làm."

"Tôi có thể xử lý màn trình diễn của mình - chúng tôi là ai, chúng tôi là một đội như thế nào, đó là tất cả những gì tôi có thể giải quyết. Nếu nó xảy ra, nó sẽ xảy ra, vì vậy chúng ta sẽ xem."

" Đây không phải là lần đầu tiên và cũng sẽ không phải là lần cuối cùng, tất cả những gì chúng ta phải làm. đang hoạt động tốt hơn và để đạt được những điều tuyệt vời, 4 chức vô địch liên tiếp (mùa giải này), đây là một thử thách mà chúng tôi phải đối mặt.”

"Chúng tôi phải vượt qua mọi khó khăn, nếu không sẽ rất khó khăn để giành chiến thắng vào Chủ nhật, nhưng tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ thi đấu tốt, dù có chuyện gì xảy ra, chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận để chơi."

Điều này xảy ra sau khi Trent Alexander-Arnold nói trong một cuộc phỏng vấn rằng Thành công của Liverpool "quan trọng" hơn Manchester City và cho rằng Man City chỉ mua danh hiệu bằng tiền. Guardiola cho biết những bình luận của Alexander-Arnold chỉ đơn giản phản ánh suy nghĩ của nhiều người vào thời điểm Man City đang bị Premier League điều tra vì 115 cáo buộc vi phạm quy tắc, nhưng ông nói với các cầu thủ của mình chỉ tập trung vào trận đấu và đảm bảo chiến thắng.

"Mỗi câu lạc bộ đều có những mục tiêu riêng bị thế giới bên ngoài chỉ trích, và chúng ta đang sống trong một thế giới mà mỗi người đều có quan điểm riêng. Những gì hậu vệ phải của Liverpool nói sẽ in sâu vào tâm trí của nhiều người, nhưng đó không phải là tin tức, nên không cần phải nói quá nhiều."

Đồng thời, Guardiola không tin rằng chức vô địch sẽ được quyết định bởi kết quả của trận đấu này, nhưng ông sẽ không Anh ấy nói: "Thứ Tư tuần trước (Champions League). Trận đấu với Copenhagen) và trận đấu tại FA Cup vào thứ Bảy tới (gặp Newcastle) rất quan trọng nhưng ở đây, mặc dù tôi biết và chấp nhận rằng đây là một trận đấu rất, rất quan trọng. cho cuộc đua danh hiệu, tôi cảm thấy rất nhiều điều có thể xảy ra."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt