v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

HLV Eriksson: Tôi rất vui khi được nhận ra trước khi qua đời Căn bệnh của tôi không thể chữa khỏi nhưng tôi vẫn đang chiến đấu.

2024-09-15 05:01:05 Views:17

Truyền hình trực tiếp, ngày 23 tháng 3 Bản tin: Huấn luyện viên Eriksson mới đây đã nhận lời phỏng vấn với CNN và nói về sức khỏe của mình.

Cách đây vài tháng, Eriksson tiết lộ anh mắc bệnh ung thư và cho biết các bác sĩ thông báo anh chỉ còn sống được hơn một năm. Phát biểu gần đây về sức khỏe của mình, Eriksson cho biết: "Tôi hạnh phúc, tôi cảm thấy may mắn khi thấy những gì mình làm được công nhận và vinh danh khi tôi vẫn còn sống, điều không mấy khi xảy ra".

"Thường thì bạn phải đợi cho đến khi bạn chết và tổ chức tang lễ để mọi người đánh giá cao và thừa nhận những gì bạn đã làm khi còn sống và nói cho bạn biết bạn tuyệt vời như thế nào, và tôi rất vui vì mọi người đã nói với bạn khi tôi còn sống, tôi có những điều này." mọi thứ."

"Tình trạng của tôi? Các bác sĩ nói tôi không ổn, nhưng tôi cảm thấy ổn. Tôi biết mình bị ung thư và không thể chữa khỏi, nhưng tôi không ngồi một góc khóc. Tôi vẫn sống như trước, hoặc gần như trước đây, việc điều trị cũng tiến triển tốt, có lúc thăng trầm nhưng tóm lại, tôi vẫn đứng vững”.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt