v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Bergomi: Kim Min-jae không phải là thủ lĩnh phòng ngự. Cả anh và Smalling đều không phù hợp với Inter Milan hiện tại.

2024-09-15 13:01:05 Views:15

Trong cuộc phỏng vấn với "Gazzetta dello Sport" vào ngày 22 tháng 3, huyền thoại Bergomi của Inter Milan đã nói về khả năng ký hợp đồng với Inter Milan Check gần đây đưa ra những tin đồn về Smalling và Kim Min-jae, cũng như chủ đề về Mavropanos.

Giới thiệu về Acerbi

“Acerbi có cá tính tuyệt vời, luôn tập trung và sẵn sàng cho mọi trận đấu. Anh ấy và Buôn Giorno hiện là những hậu vệ xuất sắc nhất. ở Ý."

Giới thiệu về Jin Minzai

"Jin Minzai không thích hợp để chơi chiến thuật ba hậu vệ. Anh ấy không phải là một thủ lĩnh. không có cá tính hay sức hút để chỉ huy hàng phòng ngự của đội, Kim Min-jae rất khỏe, nhanh nhẹn và có những lợi thế khác, nhưng nếu tôi là huấn luyện viên cấp cao của Inter Milan, tôi sẽ không chọn Kim Min-jae.”

Giới thiệu về Smalling

“Chiến thuật của Mourinho nhấn mạnh vào việc lùi sâu. Vì vậy, trong hệ thống chiến thuật của Mourinho, Smalling là hoàn hảo, nhưng chiến thuật của Inzaghi lại khác với hậu vệ của Mourinho. cũng phải tham gia tổ chức tấn công của đội và phải cố gắng tiến lên nhiều hơn và rút lui ít hơn. Vì vậy, thành thật mà nói, tôi nghĩ Smalling không phù hợp với Inter Milan của Inzaghi."

Có. là tin đồn về Inter Milan và Mavropanos

"Tôi không nghĩ Inter Milan sẽ ký hợp đồng. Ngoài Mavropanos, nếu phải chọn đào tạo cầu thủ trẻ, tôi thích huấn luyện Bisek hơn."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt