v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Kroos: Cuộc tấn công chớp nhoáng của Wirtz có thể nói là đã được lên kế hoạch.

2024-09-15 17:01:05 Views:13

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 24/3 Trong trận giao hữu diễn ra sáng sớm nay theo giờ Bắc Kinh, Kroos ra sân ngay từ đầu và kiến ​​tạo giúp Đức 2 -0 đánh bại Pháp Sau trận đấu, anh đã được giới truyền thông phỏng vấn và nói về việc hỗ trợ Wirtz ghi bàn trong trận mở màn.

Kros nói: "Mục tiêu của Wirtz đã được lên kế hoạch chưa? Huấn luyện viên phụ trách các tình huống cố định của chúng tôi đã có đủ thời gian - khoảng bốn tháng để suy nghĩ về tất cả. Vì vậy, đúng vậy, bạn có thể nói rằng điều này thực sự đã được lên kế hoạch."

Về màn trình diễn của toàn đội, Cross cho biết: "Tất nhiên là chúng tôi sẽ rất hài lòng. Tôi nghĩ chúng tôi đã thực hiện được một bước đi tốt và một bước quan trọng. . Chúng tôi hiện đang chuẩn bị những bước cuối cùng cho Cúp C1 châu Âu và cảm nhận về trận đấu."

"Tuần này chúng tôi đã tập luyện rất tốt. Chúng tôi thường nghe nói rằng tuần tập luyện trước trận đấu rất tốt, nhưng kết quả không tốt. , nhưng chúng tôi có thể mang lại cảm giác tập luyện cho trận đấu hôm nay. Ví dụ, Mittelstadt lần đầu tiên góp mặt trong đội tuyển quốc gia, và sự bình tĩnh mà anh ấy thể hiện ngày hôm nay chắc chắn đáng được khen ngợi. ."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt