v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Manchester City: Manchester City có thể một lần nữa đối mặt với tình trạng nhiều trận đấu bị hoãn

2024-09-15 17:01:05 Views:18

Tin phát sóng trực tiếp, ngày 19 tháng 3 Theo báo cáo của "Manchester Evening News", Manchester City có thể một lần nữa phải đối mặt với việc hoãn nhiều trận đấu .

Manchester City đã đánh bại Tottenham 1-0 trên sân khách ở FA Cup hồi tháng 1. Đội bóng của Guardiola đã ghi bàn thắng trong mơ trên sân nhà của Tottenham. City đã thua cả 5 trận trên sân nhà của Spurs kể từ năm 2019 mà không ghi được bàn thắng nào, và Ake đã giúp Guardiola hiện thực hóa tâm nguyện của mình.

Hiện tại, Manchester City vẫn còn một trận sân khách gặp Tottenham ở Premier League chưa thi đấu. Do điều chỉnh lịch thi đấu, trận đấu này có thể trở thành trận áp chót của Manchester City tại Premier League mùa này. ., kết quả của trận đấu này cũng có thể quyết định trực tiếp đến chức vô địch Premier League mùa này.

Sau khi đánh bại Newcastle United ở FA Cup, Manchester City tiến vào bán kết FA Cup trận đấu trên sân khách của Manchester City với Tottenham, dự kiến ​​ban đầu sẽ diễn ra vào 22h ngày 20 tháng 4, giờ Bắc Kinh. được dời lại. Được biết, Premier League hiện có 4 khung thời gian thi đấu giữa tuần để sắp xếp trận đấu, nhưng nếu Manchester City tiến vào bán kết Champions League, thì theo "biên bản ghi nhớ" mà UEFA đã nhấn mạnh, câu lạc bộ sẽ không chuyến bay hàng đầu dự kiến ​​​​diễn ra vào buổi tối cùng ngày với các trận đấu ở Champions League.

Manchester City phải chốt lịch thi đấu trong tương lai càng sớm càng tốt. Xét theo tình hình hiện tại, ngày 22 tháng 4 và 13 tháng 5 là những lựa chọn khả dĩ hơn. Ngoài ra, Arsenal và Liverpool cũng có trận đấu ở Premier League cần phải dời lại. Cả hai đều đã hoãn các trận đấu ở Premier League do bận thi đấu ở FA Cup, và các trận đấu của họ có thể đều được lên lịch vào tháng Tư. Điều này có thể đồng nghĩa với việc lần trở lại ngôi đầu bảng Premier League tiếp theo của Manchester City sẽ phải đợi đến tuần cuối cùng của mùa giải, để lại cảm giác hồi hộp về chức vô địch cho đến cuối cùng.

Với việc FA Cup và Champions League ngày càng sâu rộng, cục diện ở cuộc chiến vô địch đã trở nên rõ ràng hơn. Manchester City đã có thể bắt đầu lên kế hoạch cho ba tháng thi đấu cuối cùng của họ, và khi mọi thứ ổn định, trận đấu với Tottenham sẽ mang tính quyết định cho Premier League mùa này.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt