v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Ten Hag: Màn trình diễn tuyệt vời trong 30 phút đầu tiên, Liverpool chơi tốt hơn mục tiêu là giành quyền dự Champions League.

2024-09-15 23:01:04 Views:17

Truyền hình trực tiếp, ngày 18 tháng 3: Manchester United đảo ngược chiến thắng 4-3 trong hiệp phụ trước Liverpool và tiến vào bán kết FA Cup! Huấn luyện viên trưởng của Manchester United Ten Hag đã được ITV phỏng vấn sau trận đấu.

Ten Hag cho biết: "Để vào chung kết, chúng tôi phải đánh bại Coventry và phải chơi hết mình. Có thể thấy Coventry có tinh thần và tâm lý tuyệt vời. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất để đạt được điều đó." trận chung kết

“30 phút đầu tiên của trận đấu là khoảng thời gian hay nhất của chúng tôi trong cả mùa giải, chúng tôi đã đoàn kết, nhưng sau đó chúng tôi đã có khoảng cách giữa ba tuyến trước những đội mạnh nhất châu Âu, đây là điều. không thể dung thứ được. Họ chơi tốt hơn chúng tôi.

“Sau đó, chúng tôi thực hiện những thay đổi, chấp nhận rủi ro và các cầu thủ đã thể hiện tốt. Thái độ rất tuyệt vời và niềm tin mãnh liệt vào chiến thắng.

“Rashford rất kiên cường, anh ấy luôn giữ vững lập trường. tiến về phía trước, và thường thì anh ấy sẽ kết thúc những khoảnh khắc đó... nhưng anh ấy vẫn tiếp tục theo đuổi một cơ hội khác. Điều này truyền cảm hứng cho những người chơi khác.

"Chúng tôi có một đội của tương lai. Đến với chúng tôi là những cầu thủ đang tiến bộ, chẳng hạn như Diallo, Ganaccio, Menu."

Trong "The Game" của BBC Trong một cuộc phỏng vấn Với Nhật Bản, Ten Hag nói: "Khi Manchester United gặp Liverpool, đó là một trong những trận bóng hay nhất thế giới. Nó mang tính lịch sử. Tôi nghĩ 35 phút đầu tiên là hay nhất mà tôi từng xem trong mùa giải này. Khoảng thời gian tuyệt vời nhất cho Sau đó, chúng tôi sa sút một chút và bạn có thể thấy rằng Liverpool là một đội rất tốt và chúng tôi đã tận dụng được cơ hội của mình

"Rashford đã có những khoảnh khắc của mình và tôi nghĩ anh ấy đã làm rất tốt. Hôm nay anh ấy đã bỏ lỡ cơ hội nhưng anh ấy luôn ở đó và điều đó thật tốt. Điều này đã truyền cảm hứng cho những người chơi khác tiếp tục. Ông đã đưa ra một ví dụ về việc tiếp tục và tin tưởng.

"Toàn đội đã thể hiện sự kiên trì, quyết tâm và giành chiến thắng trong trận đấu. Chúng tôi đã gặp rất nhiều thất bại. Chúng tôi có tinh thần rất mạnh mẽ. Chúng tôi đã truyền lửa cho người hâm mộ và họ đã ủng hộ chúng tôi và chúng tôi đã giành chiến thắng.

“Chúng tôi biết anh ấy có khả năng tạo ra những khoảnh khắc quan trọng bằng những bàn thắng và những đường chuyền quyết định.

“Đối thủ là ai không quan trọng (tiếp theo). Bạn phải chơi hết mình. Hôm qua chúng tôi đã thấy Coventry là một đội rất mạnh. Họ đã chơi thứ bóng đá tuyệt vời và chúng tôi phải cố gắng hết sức. tốt nhất nếu chúng tôi muốn vào chung kết

"Chúng tôi vẫn đang chiến đấu. Chúng tôi đã ở xa mức đó trong một thời gian dài trong mùa giải nhưng chúng tôi đã gây áp lực lên Spurs và Villa. Mỗi trận đấu đều là một trận chung kết và chúng tôi đã thua một trận trước Fulham. Mục tiêu của chúng tôi là Champions League và Champions League. ”

Vào lúc 4:00 giờ Bắc Kinh ngày 31 tháng 3, Manchester United Họ sẽ làm sân khách gặp Brentford ở vòng tiếp theo của Premier League, sau đó họ sẽ phải đối đầu với lịch thi đấu ác liệt sau trận gặp Chelsea lúc 3h15 ngày 5/4, giờ Bắc Kinh, Manchester United sẽ gặp lại Chelsea vào lúc 22h. :30 ngày 7 tháng 4, giờ Bắc Kinh, "Double Red Club", vẫn gặp Liverpool trên sân nhà!

Trên bảng xếp hạng, Manchester United hiện kém Tottenham 6 điểm và kém đội xếp thứ 4 Villa 9 điểm với một trận trong tay. .

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt