v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

N-Williams kể về việc cãi nhau với anh trai: Về nhà chúng tôi đã làm hòa, tôi còn trẻ và phải giữ im lặng

2024-09-16 03:01:05 Views:16

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 20 tháng 3 Gần đây, Nico Williams đã nhận lời phỏng vấn với Sel Radio. Anh ấy đã nói về mối quan hệ của mình với Anh Inaki Williams. một cuộc tranh luận về tòa án và các chủ đề khác.

Về việc liệu chúng tôi có được chọn vào đội tuyển tham dự Cúp C1 châu Âu hay không

“Chúng tôi có một đội ngũ tốt, tôi không biết liệu chúng tôi có được yêu thích hay không , nhưng tôi sẽ rất tự hào về những gì đồng đội của mình đã làm. Tôi không biết liệu mình có nằm trong danh sách đó hay không, nhưng tôi phải làm việc chăm chỉ vì điều đó và tôi là một chàng trai khiêm tốn. Tôi phải giải quyết nó."

Về cuộc tranh cãi trên sân với anh trai tôi

“Đó là một động thái mà tôi đã thực hiện ở cánh và tôi quyết định sút nhưng anh ấy bảo tôi phải chuyền bóng. Anh ấy, chúng tôi đã tranh cãi về điều đó, nhưng đó là chuyện của anh em. Chúng tôi ở trong phòng thay đồ một tiếng và sau đó chúng tôi làm hòa khi về đến nhà. Điều này xảy ra với tất cả chúng tôi. Lúc đó tôi còn trẻ hơn và tôi phải giữ im lặng, vì anh ấy là anh trai nên luôn có một số yêu cầu đối với bạn."

Về trải nghiệm phân biệt chủng tộc của Vinicius

"Vinicius. Là một cầu thủ tuyệt vời và đôi khi người hâm mộ nổi giận với anh ấy nhưng anh ấy phải biết rằng anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và những cầu thủ tuyệt vời được ngưỡng mộ. Tôi ghét tất cả những lời lăng mạ phân biệt chủng tộc và anh trai tôi đã có một trải nghiệm rất tồi tệ thời gian trước đó, đó là trận đấu với Espanyol, bị xúc phạm vì là người da đen là không tốt, xã hội tiếp tục phát triển và những điều này phải dừng lại"

Về các đối thủ trong trận chung kết Copa del Rey.

“Mọi người dường như nghĩ Mallorca là một đội bóng trong khu vực, nhưng chúng tôi rất thân thiết. Họ là một đội rất mạnh, đánh bại Real Madrid và Girona, mọi người nghĩ rằng trận chung kết sẽ diễn ra. dễ dàng, nhưng điều đó sẽ không xảy ra.”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt