v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Một số người ở Đức nghi ngờ việc Leipzig thăng hạng không có lợi cho UEFA vì Real Madrid đảm bảo doanh thu từ khán giả.

2024-09-16 21:01:05 Views:7

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 10/3: Lượt về vòng 16 đội Champions League, Leipzig hòa Real Madrid 1-1 trên sân khách , với tổng tỷ số 1-2 đã bị loại. Trong trận đấu, Vinicius gây tranh cãi khi bóp cổ và xô đẩy ai đó. Phương tiện truyền thông Đức "Leipzig Volkszeitung" đã đăng một bài báo cho biết ở Đức, một số người nghi ngờ rằng việc Leipzig thăng hạng không có lợi cho UEFA.

Báo cáo viết rằng Davide Massa, trọng tài của trận đấu này, chỉ phạt thẻ vàng cho Vinicius. Đây chỉ là một khía cạnh. Cầu thủ này cũng đã ghi bàn thắng sau đó.

Sau trận đấu, HLV Rose của Leipzig cho biết: "Trong một trận đấu như vậy, chúng ta không chỉ cần 2 đội đầu bảng mà trọng tài cũng phải đạt trình độ đủ để cưỡng chế vô địch Champions League".

Hậu vệ Laum của Leipzig cho biết: "Cách anh ấy (Vinicius) nói chuyện với tôi và các đồng đội của tôi cũng hơi tệ". Một cầu thủ khác của Leipzig, Henrichs cũng bày tỏ cảm giác tương tự: "Thành thật mà nói, nếu các cầu thủ của chúng tôi bóp cổ đối thủ như vậy." , họ chắc chắn sẽ bị đuổi khỏi sân."

"Leipzig Volkszeitung" viết rằng từ phát biểu của mọi người sau trận đấu, bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt giữa hai đội. Cách đối xử rõ ràng là khác nhau. Là một trọng tài quốc tế giàu kinh nghiệm, Davide Massa lẽ ra không nên có thành tích như vậy. Tên cầu thủ không quan trọng, đối thủ là Schlagel hay Bellingham đều phải được đối xử bình đẳng, dù là trận trong nước hay quốc tế.

Một ngày sau khi Leipzig bị loại, một số người ở Đức nghi ngờ UEFA chưa bao giờ có ý định cho Leipzig vào top 8, bởi sự có mặt của Real Madrid đảm bảo trận đấu sẽ thú vị và hấp dẫn hơn. , nhiều tiêu đề hơn, nhiều xếp hạng hơn, nói cách khác, mang lại nhiều doanh thu hơn cho UEFA, vì vậy quả phạt đền của Davide Massa đã biến điều gì đó không thể xảy ra và điều lẽ ra không nên xảy ra thành có thể.

"Leipzig Volkszeitung" cho rằng sau các giải đấu cấp câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, người ta thường bàn tán về trọng tài hơn là phong độ của các cầu thủ. Đây là bản cáo trạng về việc đào tạo và tuyển chọn trọng tài. pháp luật theo những gì họ đã được dạy.

Nếu UEFA muốn thương hiệu thể thao của mình duy trì danh tiếng thì chuyện như thế này không thể xảy ra lặp đi lặp lại. Cạnh tranh cấp cao nhất không chỉ có nghĩa là doanh thu tài trợ ngày càng nhiều và doanh thu phát sóng ngày càng nhiều mà còn có nghĩa là tất cả những người tham gia thực sự có thể thực hiện nghĩa vụ của mình ở cấp độ cạnh tranh này.

[Tin liên quan]

Đừng bình tĩnh! Vinicius xô ngã Orban, bóp cổ rồi đẩy anh ta xuống lần nữa và nhận thẻ vàng

Tweet chính thức của Leipzig: Vinicius bóp cổ Orban bằng cả hai tay, trọng tài chỉ phạt thẻ vàng... thú vị :)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt