v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Khi chúng ta nói về MVP mùa giải thường lệ, chúng ta đang nói về điều gì?

2024-09-17 01:01:06 Views:7

Về giá trị và ý nghĩa của MVP, Curry đã nói một điều rất thú vị vào năm 2017. Anh vừa giành được MVP mùa giải thường xuyên liên tiếp trước đó, bao gồm cả việc được nhất trí bầu chọn ở mùa giải 2015-16, The Warriors đã thắng 73 trận và sau đó thua Cavaliers ở trận chung kết. Anh ấy là người có đủ tư cách nhất để thảo luận về vấn đề này, phải không?

Curry cho biết vào tháng 4 năm 2017: Vào đầu mùa giải, anh ấy đã nói về việc không muốn thắng 74 trận thường xuyên mùa. "Nó không đáng, thực sự, nó không đáng. Bạn chỉ cần quay lại trận Chung kết."

Anh ấy nói mùa giải rất dài, Một số thì quá dài. "Cảm giác thật tuyệt khi một ngày nào đó thức dậy và nghĩ đến việc không phải đối mặt với một pha nhảy bóng vào lúc 7h30 tối. Về mặt thể chất, thật tuyệt khi được nghỉ ngơi một chút. Quan trọng hơn là về mặt tinh thần. Việc chuẩn bị cho mọi trận đấu là rất khó khăn." về mặt tinh thần nên thật tuyệt khi có thêm 24 giờ nghỉ ngơi.”

Anh ấy nói rằng anh ấy hiểu MVP, “Mọi thứ đều giống nhau. >Cốt truyệnLiên quan. Ai thắng nhiều trận hơn và thi đấu tốt hơn vào tháng 12 hàng năm là người được yêu thích. Nếu bạn không có tên trong danh sách nóng vào tháng 12 hàng năm, bạn sẽ gặp rắc rối. để giành vị trí đầu tiên tại Eastern Conference, nhưng anh ấy không phải là MVP vào tháng 12 năm ngoái, vì vậy rất khó để anh ấy có thể cạnh tranh với Westbrook và Harden, những người đang dẫn đầu ngay từ đầu. Năm ngoái và năm trước đó cũng rất khó khăn cho tôi. "

Tóm lại:< mạnh>MVP Quả thực có liên quan đến xu hướng truyền thông. Chủ đề và cốt truyện rất quan trọng.

Điều này cũng có thể giải thích nhiều điều: ví dụ, Jordan thắng 69 trận vào năm 1997 nhưng không giành được MVP một lần nữa, chẳng hạn như LeBron lại giành được MVP sau hai MVP, vào năm 2011, anh ấy dẫn đầu đội về số liệu thống kê cá nhân nhưng để thua Rose, người đã dẫn dắt đội tới 62 trận thắng. Ví dụ, Nash đã giành được hai MVP mùa giải thường xuyên vào năm 2005 và 2006. Ở mùa giải tiếp theo, anh ấy đã thể hiện phong độ tốt nhất trong ba năm, nhưng số phiếu bình chọn MVP của mùa giải thường xuyên không còn tốt như trước.

Nhưng lời nói của Curry cũng đáng để suy ngẫm: "Về mặt thể chất, được nghỉ ngơi thật tuyệt."

MVP mùa thường, rất đắt. Curry đã từ bỏ việc theo đuổi MVP mùa giải thường xuyên ở mùa giải 2016-17 để dành năng lượng cho trận chung kết. Đó là bởi vì anh ấy quan tâm nhiều hơn đến chức vô địch.

Tương tự, Jokic ở lại nửa sau mùa giải trước và sau đó giành chức vô địch năm 2023; Leonard nổi tiếng là bị chấn thương, tôi làm theo thông lệ; và giành chức vô địch năm 2019.

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu ai đó giành được cả MVP mùa giải thường và chức vô địch? Tại sao họ không cần phải ở lại mùa giải thông thường?

Ví dụ: Bird's 1984 và 1986?

Ví dụ, Moses’ 1983?

Ví dụ, The Magician's 1987?

Ví dụ, năm 1994 của Dameng?

Ví dụ: Shark's 2000?

Ví dụ, năm 2003 của Duncan?

Ví dụ, năm 2012 và 2013 của LeBron?

Ví dụ, Jordan 1991, 1993, 1996 và 1998? ---Tại sao Jordan có thể có cả bốn mùa?

Tất nhiên các siêu sao phải thảo luận nhẫn, nhưng siêu sao có đường chuyền.

Về vấn đề nhẫn, Fisher và H Lỗi có điều muốn nói, và Sam Jones là nhà vô địch thứ mười.

Chỉ nói về MVP Chung kết thôi, MVP Chung kết khá ngẫu nhiên và có nhiều người không phải là trưởng nhóm. Ví dụ: White năm 1976, Maxwell năm 1981, Worthy năm 1988, Parker năm 2007 và Iguodala năm 2015.

Và MVP mùa giải thường là tấm vé vào cửa siêu sao cơ bản nhất - khi MVP Chung kết nói về mọi thứ, Hãy nắm lấy MVP mùa giải thường xuyên như một sự xác minh vốn đầu tiên.

Hai hoặc nhiều MVP mùa giải thông thường: Skyhook, Giannis, Bird, Chamberlain, Curry, Duncan, LeBron, Magic , Jokic, Jordan, Postman, Moses, Nash, Russell - ai không phải là siêu sao?

Ba MVP mùa giải thông thường trở lên: Skyhook, Bird, Chamberlain, LeBron, Magic, Jordan, Moses, La Sale - Ai không không có MVP chung kết?

Hai MVP của mùa giải thường lệ về cơ bản là những cầu thủ thống trị trong thời đại của họ. Ba MVP mùa giải thường về cơ bản đều có thời đại riêng.

Cuối cùng, tôi không khuyên bạn nên sử dụng số lượng MVP mùa giải thông thường để thảo luận về thứ hạng - cả Sharks và Rose đều chỉ có một MVP của mùa giải thông thường, nhưng màn trình diễn tích lũy của họ trong mùa giải thông thường rất khác nhau.

Bird và Moses mỗi người có ba MVP mùa giải thông thường, nhưng thứ hạng bình chọn MVP mùa giải thường xuyên hàng năm của Moses: 6, 1, 9 , 4,1,1,10,3,10,10,13.

Bảng xếp hạng bình chọn MVP mùa giải thường niên hàng năm của Bird: 4, 2, 2, 2, 1, 1, 1, 3, 2, 10, 9, 14. Có nghĩa là, trước ba MVP liên tiếp của Bird, anh ấy đã đứng thứ hai trong ba năm liên tiếp; sau ba MVP liên tiếp, anh ấy đứng thứ ba một năm (trước Magic và Jordan) và thứ hai một năm (trước Jordan).

Ba người của Bird độc đoán hơn nhiều so với ba của Moses.

Vì vậy, tôi luôn khuyên bạn nên sử dụng < strong>Phần chia sẻ giải thưởng mvp, là số phiếu bầu tích lũy cho MVP, được sử dụng để tính toán thành tích mùa giải thông thường của người chơi.

Ví dụ: số phiếu bầu MVP tích lũy của MVP mùa giải thông thường Kobe Bryant thậm chí còn cao hơn số phiếu bầu chọn MVP của ba MVP mùa giải thông thường . Môi-se.

West, người không có MVP, có số phiếu tích lũy cao hơn Dirk và McAdoo, những người có MVP.

Tính toán dựa trên sự tích lũy phiếu bầu MVP của mùa giải thông thường, 11 người đứng đầu trong lịch sử bao gồm:

LeBron, Jordan, Sky Hook, Bird, Magic, Russell, Shark, Người đưa thư, Duncan, Kobe, Chamberlain.

Ngoại trừ Postman mất chức vô địch, những cái tên khác có vẻ phù hợp với thứ hạng mà chúng ta đã quen phải không?

Nếu điều này đáng tin cậy, nó có thể chứng minh rằng MVP mùa giải thông thường có thể không có kết quả khả quan trong một hoặc hai năm, nhưng Nhìn chung, nhìn vào số phiếu bầu trong những năm qua, khá đáng chú ý phải không?

Mặt khác: Nếu bạn thậm chí còn không có đủ số phiếu tích lũy cho MVP mùa giải thông thường thì làm sao bạn có thể chứng minh điều đó? Chiếc nhẫn và MVP chung kết không miễn phí vải len?

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt