v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Carlisle: Tôi rất ngưỡng mộ Monty. Tôi cũng đã trải qua thời kỳ xây dựng lại và biết nó khó khăn như thế nào.

2024-09-17 11:01:05 Views:10

Truyền hình trực tiếp, ngày 21 tháng 3: Trong một mùa giải NBA thông thường kết thúc vào ngày hôm nay, Pacers đã đánh bại Pistons với tỷ số 122-103 trên đường đi. Sau trận đấu, huấn luyện viên Carlisle của Pacers đã nhận lời phỏng vấn với giới truyền thông.

Nói về huấn luyện viên Monty của Pistons, Carlisle cho biết: "Là một huấn luyện viên, dù là trợ lý huấn luyện viên hay huấn luyện viên trưởng, tôi đã nhiều lần trải qua giai đoạn xây dựng lại. Đây là những điều rất khó khăn. Monty và các Pistons đã trải qua rất nhiều kinh nghiệm, chẳng hạn như chuỗi trận thua kéo dài và những thứ tương tự, nhưng Monty là một trong những người mà tôi thực sự ngưỡng mộ ở giải đấu này vì sự chính trực và danh dự của anh ấy trong việc huấn luyện trận đấu.”

Rồi Carlisle Nói: "Pít-tông đã có những tiến bộ vượt bậc. Dù chưa thể hiện được bằng chiến thắng nhưng vì Monty ở đây và đội ngũ huấn luyện của anh ấy, họ sẽ đẩy nhanh quá trình xây dựng lại đội. Nói tóm lại, anh ấy là Bạn tốt của tôi, anh ấy ổn- . được tôn trọng trong giới huấn luyện."

"Vì vậy, trừ khi bạn trải qua những gì Monty đã trải qua, thật khó để thấy sự cải thiện trước tinh thần chiến đấu của họ và mọi thứ khác," Carlisle nói.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt