v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Bierhoff: Áo đấu màu hồng tím của tuyển Đức dự cúp châu Âu rất táo bạo, Adidas muốn thu hút giới trẻ mua

2024-09-18 03:01:06 Views:11

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 19/3. Khi còn là khách mời trong chương trình truyền thông "Le Monde" của truyền thông Đức, cựu trưởng nhóm người Đức Biel Hough nói về thiết kế khác thường trên áo đấu sân khách dự Cúp C1 châu Âu của đội, thiết kế mà anh tin là táo bạo và sẽ bán chạy.

Theo quan điểm của Bierhoff, việc lựa chọn màu hồng và tím trên áo sân khách dự Cúp C1 châu Âu của đội tuyển Đức hoàn toàn là do cân nhắc về mặt kinh tế. Ông chỉ ra rằng trọng tâm của nó là "sự cân nhắc về mặt thương mại" và cũng là “. bán áo thi đấu.”

Cựu trưởng nhóm cũng tiết lộ rằng ông đã nhìn thấy thiết kế có màu sắc rực rỡ này ngay từ giai đoạn lên kế hoạch sản xuất áo đấu và cho biết nhà sản xuất áo đấu Adidas muốn sử dụng chiếc áo đấu này để "kích thích thần kinh của giới trẻ. Nhưng anh cũng nghĩ: “Thật khó để tưởng tượng rằng một người 60 tuổi lại sẵn lòng mặc chiếc áo đấu này nhưng tôi nghĩ chiếc áo đấu này rất táo bạo và đẹp”.

Để lựa chọn. Màu sắc khác thường Là một chiến lược tiếp thị cho màu áo sân khách, Bierhoff đã đề cập đến áo sân khách của World Cup 2014 để bảo vệ điều này: áo sân khách của đội tuyển Đức lúc đó có tông màu sọc đen và đỏ, gợi nhớ đến màu sắc khác thường. của nước chủ nhà Brazil. Đội bóng hàng đầu Flamengo – chính Bierhoff là người chịu trách nhiệm về ý tưởng tiếp thị vào thời điểm đó.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt