v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Truyền thông Anh: Sancho đang dần lấy lại phong độ là tin xấu với Manchester United và có thể ngăn cản Manchester United giành quyền tham dự Champions League

2024-09-18 09:01:06 Views:10

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 15/3 Sau khi gia nhập Dortmund theo dạng cho mượn, Sancho dần lấy lại phong độ tại Champions League 1 vào giữa tuần này. Ở lượt trận thứ 2 vòng chung kết/8, anh ghi bàn bằng cú sút xa giúp đồng đội đánh bại PSV Eindhoven 2-0 và tiến lên thuận lợi, ghi 2 trận liên tiếp.

Theo truyền thông Anh talkSPORT, Sancho đang dần lấy lại phong độ ở Dortmund là tin xấu với Manchester United. Giới truyền thông giải thích: “Nếu Sancho tiếp tục duy trì phong độ, cuối cùng anh ấy có thể giúp Bundesliga đánh bại Premier League và giành thêm một suất dự Champions League. Mùa tới, số đội tham dự Champions League sẽ tăng từ 32 lên 36 ghế Điều này sẽ có nghĩa là các giải đấu có thứ hạng điểm UEFA cao nhất sẽ có thêm suất tham dự Champions League. Đối với Premier League, đội xếp thứ năm có thể đã giành được suất tham dự Champions League trước đây. đội chỉ có thể chơi ở Europa League ”

“Nhưng ở Champions League mùa này, Manchester United và Newcastle đã xếp cuối vòng bảng và trực tiếp bỏ lỡ cuộc chiến tiến bộ nhanh chóng ở châu Âu tiếp theo của Dortmund. đã tăng đáng kể hệ số chiến tranh châu Âu của Bundesliga. Hiện đang xếp thứ hai về hệ số cạnh tranh châu Âu mùa này, Serie A đứng thứ nhất và Premier League đứng thứ ba "

"Điều này có nghĩa là Manchester United cần phải dựa vào Manchester City và. Arsenal tiếp tục tiến lên ở Champions League. Họ có một tia hy vọng giành quyền tham dự Champions League mùa tới, và tất cả những điều này đều dựa trên một tiền đề, đó là Ten Hag sẽ dẫn dắt Manchester United kết thúc mùa giải ở vị trí thứ năm. Đội bóng hiện đang kém Tottenham 6 điểm, hiện đứng thứ 6 trên BXH ”

.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt