v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Ưu tiên hàng đầu của Hughes là tìm người kế nhiệm Klopp và giải quyết vấn đề gia hạn hợp đồng cho Salah và những người khác.

2024-09-18 13:01:05 Views:9

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 21/3 Theo báo cáo của "Daily Mail", ưu tiên hàng đầu của Hughes là tìm người kế nhiệm Klopp, trong Ngoài ra, anh cũng cần giải quyết vấn đề gia hạn hợp đồng của Salah và những người khác.

Có thông tin cho rằng Edwards và Hughes có tình bạn kéo dài hơn hai thập kỷ, có thể bắt nguồn từ thời họ còn ở Portsmouth. Khi ở Portsmouth, Edwards làm nhà phân tích dữ liệu và Hughes là tiền vệ hàng đầu trong suốt sự nghiệp của mình.

Edwards có mối quan hệ thân thiết với các huấn luyện viên như Eddie Howe, Gary O'Neal và Matt Taylor. Edwards cũng thường nói về Hughes trong thế giới bóng đá. Edwards cũng ngạc nhiên khi không có câu lạc bộ ưu tú nào của châu Âu tiếp cận Hughes trước khi gia nhập Liverpool. Edwards tin rằng Hughes là một giám đốc thể thao rất tập trung vào bóng đá, khác với một số người tập trung vào văn phòng và điều hành. Hughes chính xác là mẫu người mà Edwards muốn đưa đến Anfield.

Hughes là một cổ động viên yêu thích bóng đá Ý. Trước khi vào Học viện trẻ Arsenal, anh từng chơi ở đội trẻ Atlanta. Vì vậy, khi Liverpool lần đầu tiên liệt kê Alisson và Salah là những ngôi sao tiềm năng, Edwards đã bắt đầu xem xét họ. Ngoài ra, Hughes cũng thích De Zerbi và đã cố gắng đưa anh về Bournemouth. De Zerbi cũng được coi là ứng cử viên có khả năng đảm nhận vị trí huấn luyện viên Liverpool, và việc chiêu mộ người kế nhiệm Klopp là ưu tiên hàng đầu hiện tại của Hughes. Xabi Alonso dẫn đầu cuộc đua, với huấn luyện viên trưởng của Sporting CP Ruben Amorim cũng nằm trong số các ứng cử viên.

Ngoài ra, một nhiệm vụ khó khăn khác trước Hughes là việc gia hạn hợp đồng với Salah, Arnold và Van Dijk. Hợp đồng của 3 cầu thủ này sẽ hết hạn sau khi kết thúc mùa giải tới. . Hughes và Edwards sẽ không thể chính thức bắt đầu công việc cho đến ngày 1/6. Nhưng từ giờ trở đi, cả hai đều hy vọng sẽ bắt đầu tạo được ảnh hưởng. Liverpool có mối quan hệ tốt với Bournemouth nên đây không phải là vấn đề.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt