v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Lương hàng tuần tăng gấp đôi! Chính thức: Arsenal và Fuan Jianyang gia hạn hợp đồng, tăng lương, hợp đồng mới kéo dài đến năm 2026

2024-09-18 15:01:04 Views:10

Truyền hình trực tiếp, ngày 20 tháng 3, tin chính thức của Arsenal, đội bóng đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với hậu vệ 25 tuổi người Nhật Bản Takehiro Tomiyasu .

Hợp đồng ban đầu của Fuyasu Jianyang với Arsenal sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025. Sky Sports và các phương tiện truyền thông khác cho biết hợp đồng mới của Fuyasu Jianyang sẽ kéo dài đến năm 2026, và Arsenal cũng có những cầu thủ đã gia hạn hợp đồng thêm một năm. . Trước đó có thông tin cho rằng mức lương hàng tuần của Fuan Jianyang sẽ tăng gấp đôi lên 100.000 bảng sau khi gia hạn hợp đồng.

Arteta nói: "Tôi rất vui khi có thể cam kết tương lai của mình với Fu Yasu Jianyang. Fu Yasu Jianyang's Thái độ, tâm lý và các giá trị đều là hạng nhất, cũng như khả năng thể chất và sức mạnh của anh ấy được mọi người trong đội yêu mến và là một phần không thể thiếu của đội kể từ khi anh ấy gia nhập."

"Cách Fu Yasun Jianyang huấn luyện cũng như mong muốn và quyết tâm nỗ lực hết mình mỗi ngày của anh ấy thật đáng ngưỡng mộ và chúng tôi mong muốn được tiếp tục làm việc với anh ấy trong những năm tới."

Fu Yasun Jianyang 2018 Năm 2019, anh cập bến châu Âu và gia nhập Saint-Truden ở Bỉ. Năm 2019, anh gia nhập Bologna ở Serie A.

Tháng 8 năm 2021, Arsenal chi 18,6 triệu euro để giới thiệu Fiyasu Kenyo từ Bologna. Cho đến nay, Fiyasu Kenyo đã chơi 73 trận cho Pháo thủ, đóng góp 1 bàn thắng và 6 đường kiến ​​tạo ở vị trí hậu vệ. ổn định. Hiện tại, giá chuyển nhượng người Đức của Fuan Jianyang là 30 triệu euro.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt