v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Phóng viên: Tương lai của Lewandowski tại Barcelona đang bị nghi ngờ. Mức lương hàng năm của anh mùa tới sẽ lên tới 32 triệu euro.

2024-09-18 15:01:04 Views:9

Truyền hình trực tiếp ngày 12 tháng 3 lúc 4 giờ sáng giờ Bắc Kinh ngày mai, Barcelona sẽ gặp Naples ở trận lượt về Champions League 1/8 trận chung kết. Trước trận đấu, phóng viên Laia Coll của kênh truyền thông Catalan RAC1 đã đưa tin về “những rắc rối trong và ngoài nước” mà Barcelona đang phải đối mặt. Trong số đó, người hâm mộ Barcelona không hài lòng với màn trình diễn của Lewandowski. Mức lương hàng năm cao 32 triệu euro trong mùa giải tới của anh cũng sẽ mang lại gánh nặng cho Barcelona đang gặp khó khăn về tài chính.

Khi phóng viên này làm khách mời trong chương trình truyền thông Ba Lan Przeglądem Sportowym Onet, anh tiết lộ rằng để tiết kiệm chi phí cho câu lạc bộ, Barcelona có thể phải chia tay một số cầu thủ. Ở Catalonia, có rất nhiều CĐV không hài lòng với thái độ của Lewandowski.

Ngoài ra, mùa giải tớimức lương của tiền đạo này sẽ lên tới 32 triệu euro, đây là gánh nặng rất lớn đối với tài chính của Barcelona. Mặc dù màn trình diễn của Lewandowski năm nay ngày càng tốt hơn nhưng ngày càng có ít lời chỉ trích hơn. Nhưng nhìn chung, người hâm mộ Barcelona vẫn không hài lòng với màn trình diễn của anh, và nhiều người hâm mộ đã đề nghị anh rời đội vào mùa giải tới.

Phóng viên cho rằng xét đến mức lương cao của Lewandowski thì vai trò của anh trên sân không tương xứng với mức lương này. Hơn hết,Barcelona đang trong tình trạng tài chính rất tồi tệ và cần bán 2-3 cầu thủ quan trọng càng sớm càng tốt.

Ngoài ra, điều quan trọng nhất của Barcelona lúc này là đánh bại Naples để tiến vào tứ kết. Nếu không lọt vào top 8, Barcelona sẽ mất 15 triệu euro tiền thưởng, đây là một vấn đề nghiêm trọng khác đối với tài chính của câu lạc bộ.

Mặc dù cách đây vài tuần, Xavi đã tuyên bố sẽ từ chức vào cuối mùa giải nhưng tin tức từ Tây Ban Nha cho biếtXavi thậm chí có thể bị sa thải sớm nếu Naples không thể bị loại.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt