v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Muha gặp nhau! AS: Haaland vẫn nghĩ sẽ tới Real Madrid và muốn chứng tỏ mình ở Champions League

2024-09-19 13:01:05 Views:6

Truyền thông trực tiếp ngày 25 tháng 3 "AS" của Tây Ban Nha đưa tin tiền đạo Haaland của Manchester City vẫn tin rằng anh sẽ chơi cho Real trong tương lai. Madrid đang thi đấu cho Real Madrid và tin rằng trận đấu giữa hai đội ở tứ kết Champions League sẽ là cơ hội để chứng tỏ mình.

"AS" cho biết các nguồn tin quen thuộc với tình hình của Haaland tiết lộ Haaland tin rằng anh sẽ chơi cho Real Madrid, trận đấu hai lượt đi giữa Manchester City và Real Madrid tại Champions League 1 The/4 trận chung kết sẽ được tổ chức vào tháng tới Haaland nhận ra rằng nếu chứng tỏ được mình trong loạt trận này, nó sẽ trở thành thủ đô để hoàn tất vụ chuyển nhượng trong tương lai, điều này có thể chứng minh điều đó đối với Real Madrid, anh và Mu. Bape cũng có giá trị không kém, và Haaland hy vọng sẽ có một trận đấu tuyệt vời ở Champions League để gây ấn tượng với người hâm mộ Real Madrid và Florentino. Khi hai đội gặp nhau ở bán kết Champions League mùa trước, dù Manchester City thắng 5-1 ở cả hai lượt nhưng Haaland không ghi bàn.

Hợp đồng hiện tại giữa Haaland và Manchester City sẽ hết hạn vào năm 2027. Manchester City đang đẩy nhanh việc gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, người đại diện Pimenta của Haaland hy vọng sẽ giữ nguyên điều khoản chấm dứt hợp đồng với Haaland. được phép ký hợp đồng rõ ràng với Real Madrid trong tương lai.

Haaland cũng liên kết tương lai của cầu thủ này với HLV Guardiola của Manchester City. Hợp đồng của Guardiola với Manchester City được kývào tháng 6 năm 2025, đó là thời điểm Haaland dự định gia nhập Real Madrid.

Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất cho sự tái hợp của Kyabje và Haaland ở Real Madrid chính là khía cạnh kinh tế. Haaland nghi ngờ liệu Real Madrid có thể trả cùng lúc cả Kyabje và Haaland trong khuôn khổ quy định tài chính hay không. . lương. Ngoài ra, Haaland hiện sở hữu 100% bản quyền hình ảnh của mình, điều này là không thể ở Real Madrid. Để gia nhập Real Madrid, Mappe nỗ lực giữ lại 80% bản quyền hình ảnh và sẽ giảm lương đến mức không ảnh hưởng đến cán cân lương trong nội bộ đội Real Madrid.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt