v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Benitez chia tay Celta Vigo: Cuộc chia tay diễn ra sớm hơn dự kiến ​​và tôi tin đội có thể tránh xuống hạng

2024-09-19 17:01:05 Views:7

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 13/3 Sau khi bị Celta Vigo loại khỏi chức vụ, Benitez đã cập nhật mạng xã hội để bày tỏ lòng biết ơn tới người hâm mộ. và chúc câu lạc bộ gặp nhiều may mắn trong tương lai.

Benitez viết:

Kính gửi những người ủng hộ Celta, việc chia tay với câu lạc bộ đã đến sớm hơn chúng tôi dự kiến ​​và tôi rất vui khi được ở Celta theo hợp đồng của tôi với ba người. nhiều năm, nhưng do thời thế thay đổi, câu lạc bộ đã quyết định chấm dứt sớm mối quan hệ hợp tác này. Nhóm của tôi và tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ công việc của chúng tôi, bắt đầu từ chủ tịch câu lạc bộ Marian Mourinho, ban giám đốc và giám đốc thể thao Marco Garces, tất cả những người mà chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ. Chúng tôi cũng xin cảm ơn cựu chủ tịch câu lạc bộ, Carlos Mourinho, và cố vấn của ông, Luis Campos, những người đã đặt niềm tin vào chúng tôi ngay từ khi bắt đầu dự án này. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ cho câu lạc bộ cho đến khi rời đi. Dù mắc sai lầm nhưng chúng tôi không thể quên con đường mình đã đến. Chúng tôi tin rằng với sự chăm chỉ của các cầu thủ, chúng tôi có thể đạt được mục tiêu tránh xuống hạng.

Cuối cùng, tôi muốn cảm ơn những người hâm mộ Celta Vigo vì đã tiếp tục ủng hộ tôi trong thời điểm khó khăn này cũng như sự ấm áp mà họ đã dành cho tôi kể từ khi tôi đến câu lạc bộ. Tôi chúc câu lạc bộ Celta thành công hơn nữa. tương lai.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt