v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Walker: Tôi sẽ chơi ở đẳng cấp cao nhất có thể nếu cơ thể cho phép và tôi không loại trừ việc đến Ả Rập Saudi trong tương lai.

2024-09-20 07:01:05 Views:3

Truyền hình trực tiếp ngày 12 tháng 3: Walker nói về tương lai của mình trong một cuộc phỏng vấn và nói rằng anh ấy sẽ không loại trừ khả năng đến Saudi Arabia Ả Rập. Tuy nhiên, Walker cũng thẳng thắn tuyên bố rằng anh sẽ ở lại giải đấu cấp cao càng lâu càng tốt.

Walker nói: "Tôi sẽ không bao giờ nói không bao giờ. Rõ ràng, mức lương họ phải trả và các khía cạnh khác là yếu tố chính thu hút các cầu thủ tham gia. Ronaldo đã mở ra con đường này cho những cầu thủ khác. Nếu họ tiếp tục thu hút những điều này cầu thủ, trình độ của giải đấu sẽ tốt hơn, tại sao không muốn đến đó? Nhưng đối với tôi, Premier League là giải đấu hay nhất thế giới, vì vậy tôi muốn cạnh tranh nhiều nhất có thể ở giải đấu này và đạt được nhiều thành tích nhất có thể. Có thể là kết quả tốt

Miễn là đôi chân của tôi vẫn di chuyển tự do và tôi vẫn cảm thấy mình có thể đóng góp ở một mức độ nhất định, tôi không muốn đột nhiên chơi ở cấp độ quá thấp. đi, càng khó hơn vì có một khoảng cách lớn so với những gì bạn nhận được ở Manchester City, cho dù đó là cơ sở vật chất, dinh dưỡng hay bất cứ thứ gì khác. Nhưng tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại Sheffield United.

Tôi đã ở đó. từ khi còn rất trẻ cho đến khi tôi đến Tottenham và chỉ chơi 5 trận và được cho mượn trong nửa mùa giải, tôi sẽ chơi lâu nhất có thể để đền đáp điều gì đó hoặc truyền lại kinh nghiệm của mình cho các cầu thủ trẻ, nếu có thể. làm điều đó, tôi rất muốn làm điều đó."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt