v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Son Heung-min: Tôi tự hào khi gác lại cảm xúc cá nhân trong bầu không khí khó khăn và dẫn dắt đội bóng tiến về phía trước một cách cống hiến.

2024-09-20 07:01:05 Views:2

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 27/3: Sau khi tham gia giai đoạn 2 vòng loại World Cup khu vực châu Á, Son Heung-min đã kết thúc Đây là nhiệm vụ của đội tuyển quốc gia, anh bày tỏ lòng biết ơn tới người hâm mộ trên mạng xã hội.

Son Heung-min đã đăng tải một bức ảnh của mình trong trận đấu và viết với dòng chữ: "Tôi đã hoàn thành xuất sắc lệnh triệu tập vào đội tuyển quốc gia lần này và đã trở về Anh an toàn. Tôi nghĩ cuộc tụ tập này càng khiến tôi vui hơn Cảm ơn đồng đội, với tư cách là đội trưởng, tôi tự hào khi gác lại cảm xúc cá nhân trong bầu không khí khó khăn và dẫn dắt đội bóng tiến về phía trước bằng sự cống hiến và làm việc chăm chỉ."

"Thật đặc biệt khi được tham gia một trận đấu như thế này một lần nữa. , dù thời tiết nóng lạnh nhưng sự ủng hộ của người hâm mộ khiến chúng tôi cảm thấy ấm áp. Thật tuyệt vời. Lời nói không đủ để bày tỏ lòng biết ơn của chúng tôi đối với các bạn. Forward."

"Cảm ơn các bạn, mùa giải này sắp kết thúc nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để làm người hâm mộ hài lòng và chơi một trận đấu tuyệt vời."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt