v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Khi Dallas Mavericks mất Doncic, khi Thunder buông Gidi

2024-09-20 09:01:05 Views:1

Dallas hôm nay thiếu Luka nên đã thua Thunder.

Tháng trước: 1 thắng và 5 thua sau 7 trận thắng liên tiếp; Gafford đã thắng 4 trận liên tiếp sau khi bắt đầu khoác áo Livery, và sau đó là chúng tôi thua hôm nay nếu Luka vắng mặt.

Bản dịch đã được đổi thành Lone Ranger, nhưng bây giờ, Dallas thực sự rất hợp với bản dịch cũ: hai con ngựa dẫn đầu và một đàn bê .

Luka vắng mặt hôm nay, và Irving ngay lập tức đạt được 12 pha kiến ​​​​tạo cao nhất mùa giải: bóng tập trung và anh ấy có thể đưa bóng đi một cách tự nhiên.

Tuy nhiên, ngoại trừ Irving, 4 cầu thủ xuất phát còn lại ở Dallas đã có tới 4 pha kiến ​​​​tạo.

Vấn đề cũ: Luka trung bình 9,8 đường kiến ​​tạo mỗi trận mùa này, Irving trung bình 5 đường kiến ​​tạo mỗi trận, nhưng Dallas chuyền bóng mỗi trận . Thứ hai trong giải đấu.

Nói cách khác: một thỏa thuận chỉ thực hiện một lần. Luka/Irving chuyền bóng ra ngoài, phần còn lại hãy xem. Bạn không thể trông chờ vào những đường chuyền liên tục từ phía yếu hoặc sự phối hợp cản phá và cắt bóng liên tục.

Gafford vẫn thực hiện 8 trong số 11 cú sút và 6 lần phản công trở lại hôm nay - anh ấy đã thực hiện tất cả 33 cú sút trong vài trận vừa qua - — Nhưng P.J. Washington đã không thể thực hiện được. Không có Luka, chỉ Irving, Exum và cầu thủ vào thay người Shuangha mới có thể xử lý bóng, dẫn đến liên tục phạm lỗi.

Levery đã nói tóm tắt trước đó là "Luka chơi chậm, còn cả đội chạy nhanh". Đây là Dallas. Nói một cách chính xác, Luka + Irving là hai cầu thủ hàng đầu trong việc tạo ra bóng. Exum giúp phân phối bóng. Các tiền đạo khác không có tầm nhìn rộng và có thể lao vào đội hình. lao vào rổ và lấy bóng. Một pha phản công trở lại là quá đủ; thế trận thay đổi liên tục để chia sẻ nỗi lo cho Luka và Irving nhưng không thể trông chờ vào họ.

Như vậy Dallas đã thắng bảy trận liên tiếp và bốn trận thắng liên tiếp. Nếu nó trở nên không ổn định, nó sẽ dẫn đến những thất bại liên tục.

Gần đây, Gafford đã thay thế Lavery trong đội hình xuất phát Kidd đã có sự thỏa hiệp: nhiều cơ bắp hơn, hy sinh một chút tốc độ; vùng nước.

Ban đầu, sự kết hợp giữa ngựa đôi + thịt hob có thể chơi được một thời gian, thậm chí có thể chơi ở vòng loại trực tiếp; Nhưng Dallas có một vấn đề chết người: những tiền đạo cơ bắp này không đủ cẩn thận và thông minh trong phòng ngự. Bảo vệ rổ và khóa ba con trỏ là được; nhưng khi Dallas rút lui, nó không thể bảo vệ được lỗ hổng lớn ở tầm trung. Trong hiệp 4 hôm nay, Jaywee nhiều lần lao vào rổ với bóng nhưng bị Dallas Mavericks cản phá;

Mục tiêu rõ ràng nhất: Jayway cố gắng lao lên trước, nhưng Carson Wallace đã lợi dụng pha xoay người hỗn loạn của Dallas và bắt được một pha phản công. Jayway ngay lập tức cắt vào trong để bắt bóng và lao xuống: Lúc đó, toàn đội Dallas choáng váng, “Tôi nên làm gì bây giờ? " ?”

Đây cũng là lý do khiến Kidd giữ vững Klebe và Powell trước đây: xét về mặt chiến đấu, cả hai đều Vốn đã tụt hậu so với thời đại vội vã này, cả hai vẫn có ý thức thu hẹp khoảng cách và tương đối quen thuộc với đồng đội: họ có thể là người cầm cương giữa con bê và con bê. Lavery là người kế nhiệm phù hợp nhất của họ, nhưng bản thân ông cũng thừa nhận rằng “Tôi không thể gánh ai một mình nên chỉ có thể bù đắp bằng cách chạy nhiều hơn”.

Vậy là vẫn còn hai con ngựa hàng đầu + một nhóm bê. Nếu mọi chuyện diễn ra theo ý muốn, chúng có thể đánh bại bất kỳ ai, nhưng nếu như vậy. mọi chuyện không như ý, họ sẽ gặp rắc rối.

Trong hiệp 4 của trận Thunder hôm nay, Isiah Joe và Carson Wallace thay phiên nhau thay thế Guiddy—— Ngay cả khi Gidi ghi bàn hiệu quả 18 điểm và 5 kiến ​​tạo trong 22 phút hôm nay.

Vấn đề cũ: Nhóm xuất phát của Thunder tràn ngập nguồn lực cầm bóng, và các đội khác không hề ghen tị với họ. Cả Alexander và Jaywe đều có thể chơi bóng, còn Chet cũng giỏi đối mặt với rổ. Với tư cách là người chuyền bóng tao nhã nhất đội và là chỉ huy từ phòng thủ đến tấn công quyến rũ nhất, Giddy sau một thời gian có chút lãng phí, nếu có anh ta thay thế sẽ thật đáng tiếc. Dẫn đầu đội hình thứ hai thực ra là thích hợp nhất.

Isiah Joe và Carson Wallace không cao bằng Guidy và họ chuyền bóng không giỏi bằng Guidy There. là đàn anh một ngày: Cả hai đều có tỷ lệ ba điểm trên 40%, họ có thể chiến đấu tay đôi và phòng thủ, và cả hai đều thuần túy hơn 3D không giống Gidi, ba con trỏ phụ thuộc vào trời, phòng thủ dựa vào ý thức ——Cho nên kết thúc bằng Alexander và Jie Wei sẽ thích hợp hơn.

Một số đội có quá ít người xử lý bóng nên người chơi 3D phải chịu trách nhiệm cầm bóng; một số đội có quá nhiều người xử lý bóng; Cuối cùng, tôi phải đặt phần khởi đầu và cụ thể là chọn 3D để kết thúc.

Đúng là hạn hán sẽ dẫn đến hạn hán và ngập úng sẽ dẫn đến tử vong.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt