v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Mùa giải bị hủy bỏ! Courtois 31 tuổi dính chấn thương liên tiếp ở đầu gối trái và phải. Liệu anh có còn là thành viên của Real Madrid sau khi trở lại?

2024-09-20 13:01:05 Views:2

Truyền hình trực tiếp ngày 20/3, bản tin chính thức của Real Madrid, Courtois đã phẫu thuật thành công rách sụn chêm giữa ở đầu gối phải. Phóng viên Mario Cortegana của đội đưa tin anh sẽ chấn thương trong 2 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc Courtois sẽ không thể ra sân ở mùa giải này.

Vào tháng 8 năm ngoái, Courtois bị chấn thương khi tập luyện. Cầu thủ này được cáng rời khỏi buổi tập trong nước mắt. Cầu thủ này được chẩn đoán bị rách dây chằng chéo trước ở đầu gối trái. phẫu thuật và hiện đã ngừng hoạt động gần 8 tháng.

Courtois gần đây đã chuẩn bị trở lại nhưng trong hai ngày tập luyện đầu tiên, anh đã bị rách sụn chêm ở đầu gối phải.

Courtois đã trải qua ca phẫu thuật sụn chêm trên cùng một đầu gối vào năm 2015. Một nguồn tin thân cận với cầu thủ này nói với TA: "Sụn chêm của Courtois đã được khâu vào thời điểm đó và bây giờ vết khâu đã được cắt bỏ." sẽ nhỏ, ít phức tạp hơn cuộc phẫu thuật vào mùa hè năm ngoái và sẽ chỉ đơn giản là làm sạch vùng vết khâu bị đứt.

Courtois sẽ tròn 32 tuổi vào tháng 5 năm nay. Năm 2018, Real Madrid đã chi 35 triệu euro để giới thiệu anh từ Chelsea. Cho đến nay, Courtois đã ra sân 230 lần cho Real Madrid và giữ sạch lưới 91 trận. Anh là trụ cột tuyệt đối của đội bóng trước khi dính chấn thương.

Do Courtois không thể thi đấu mùa này nên Real Madrid đã mượn Kepa Kepa từ Chelsea. Kepa là thủ môn chính của đội trong nửa đầu mùa giải và có 7 trận giữ sạch lưới sau 18 trận tính đến thời điểm hiện tại.

Nhưng sau khi Kepa dính chấn thương cơ, Luning trở thành chủ lực của đội bóng mùa này đã chơi 23 trận với 10 trận giữ sạch lưới.

Hợp đồng hiện tại giữa Courtois và Real Madrid sẽ hết hạn vào năm 2026, với giá chuyển nhượng là 35 triệu euro. Khi Courtois trở lại vào mùa giải tới, liệu anh có còn là thủ môn số một của Real Madrid?

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt