v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Giám đốc điều hành Inter Milan: Chúng tôi sẽ tìm hiểu về kế hoạch cải tạo Meazza, nhưng chúng tôi vẫn chưa từ bỏ việc xây sân vận động mới

2024-09-21 07:01:05 Views:1

Truyền hình trực tiếp ngày 17/3: Giám đốc điều hành Inter Milan Antonello cho biết hiện ông đang chờ tìm hiểu về kế hoạch cải tạo Meazza, nhưng Tại đồng thời, chúng tôi tiếp tục chú ý đến dự án xây dựng sân vận động mới.

Inter Milan có kế hoạch xây dựng sân vận động mới của riêng mình ở Lozano. Thị trưởng Sala hy vọng thuyết phục được bộ đôi Milan chấp nhận kế hoạch cải tạo sân vận động Meazza và công ty xây dựng WeBuild của Ý sẵn sàng chịu trách nhiệm. dự án cải tạo. Các bên gần đây cũng đã tổ chức các cuộc phỏng vấn.

Antonello lần đầu tiên nói: "Như Thị trưởng Sala đã nói, chúng tôi đang chờ tìm hiểu về dự án cải tạo công ty WeBuild. Nhưng mặt khác, chúng tôi luôn tập trung vào việc xây dựng một sân vận động mới ở Lozano. Chúng tôi Vị trí cuối cùng của chúng tôi sẽ được xác định khi kết thúc các cuộc thảo luận phân tích với chính quyền thành phố."

Antonello tiếp tục: "Không, chúng tôi không có thời hạn và chúng tôi sẽ tiếp tục đánh giá ý tưởng ở Lozano cùng lúc. , chúng tôi cũng sẽ biết khi nào kế hoạch cải tạo Meazza của WeBuild sẽ được trình bày với chúng tôi và đánh giá xem liệu nó có khả thi và phù hợp với mong đợi của câu lạc bộ hay không.”

Cuối cùng, Antonello nói: “Bây giờ hãy nói xem liệu chúng tôi có thực hiện hay không hãy từ bỏ. Vẫn còn những ngày đầu cho dự án sân vận động mới và chúng tôi vẫn chưa đưa ra quyết định nào. Hãy tiếp tục theo dõi tiến độ của Lozano và xem WeBuild sẽ nói gì.”

(Su Erhu)

p>

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt