v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Norris Cole: Nếu Ray Allen không thực hiện cú ba điểm ở ván 6 năm 2013, lịch sử có lẽ đã khác.

2024-09-21 17:01:06 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 13 tháng 3 Mới đây, cựu tuyển thủ NBA Norris Cole đã nói về điều đó trong chương trình "Run Your Race" của Ray Allen ba- con trỏ ở G6 của trận Chung kết.

Norris Cole nói: "Đó có thể là bàn thắng quan trọng nhất, và cú bật lại của Bosh có thể là cú bật lại quan trọng nhất, bởi vì nếu Bosh không nắm bắt được cú bật lại đó thì Ray đã không. Sau khi thực hiện cú sút đó, lịch sử sẽ khác. Sau khi trở lại phòng thay đồ, tất cả chúng tôi đều nói rằng chúng tôi sẽ không bao giờ thua tiebreak."

Ngày 18 tháng 6 năm 2013, trận chung kết G6. Heat đã đánh bại Spurs với tỷ số 103-100 trong hiệp phụ. Trong trận đấu này, Ray Allen, người đang chơi cho Heat vào thời điểm đó, đã đánh một quả thứ ba quan trọng nhất trong lịch sử NBA, giúp Heat kéo trận đấu vào hiệp phụ ở G6 của trận Chung kết.

The Heat kéo dài 3 điểm trong trận chung kết 19,4 giây, James Khi con trỏ ba điểm trượt, Bosh nắm lấy pha phản công chủ chốt rồi giao bóng cho Allen. Người sau rút ra khỏi vạch ba điểm khi nhận bóng, rồi kéo toàn bộ quả ba điểm lên. hành động được hoàn thành trong một lần và bóng đập vào rổ một cách rỗng. Trong hiệp phụ sau đó, Heat đã giành chiến thắng với động lực lớn và đánh bại Spurs trong trận tiebreak để bảo vệ danh hiệu của mình.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt