v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Laporta: Deco muốn ký Lobotka nhưng còn nhiều việc khác phải làm trước

2024-09-21 21:01:06 Views:4

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 24/3 Theo football-italia.com, Chủ tịch CLB Barcelona Laporta mới đây xác nhận Barcelona đã có đại diện của Napoli tiền vệ Lobotka đã được liên hệ và đã thêm vào những bình luận gần đây của anh ấy.

Người đại diện của Lobotka, Branislav Jalusek gần đây xác nhận rằng ông đã thảo luận về việc chuyển tuyển thủ Slovakia từ Campania đến Canada với giám đốc Deco của Barcelona và huấn luyện viên trưởng Xavi. Laporta cũng xác nhận Barcelona quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ chính cho nhà vô địch Serie A 2022-23 từ Naples.

Theo TMW, Laporta nói trong một cuộc phỏng vấn với Mundo Deportivo: "Chúng tôi đã nói chuyện này với Deco. Barcelona muốn đưa anh ấy đi, nhưng còn nhiều việc khác cần phải làm trước tiên."

Đầu tuần này, Jarousek tiết lộ: "Anh ấy (Lobotka) đã 30 tuổi, vì vậy nếu anh ấy nhận được một lời đề nghị hấp dẫn, thì chúng tôi sẽ thảo luận với câu lạc bộ đó", Jarousek cũng tuyên bố trong. Tháng Giêng năm nay. Lobotka đã nhận được lời đề nghị hợp đồng béo bở từ giải VĐQG Ả Rập Xê Út, nhưng cầu thủ này muốn ở lại châu Âu và thi đấu ở Champions League.

Lobotka gia nhập Napoli từ Celta Vigo ở La Liga vào năm 2020. Hợp đồng hiện tại của anh với Naples sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2027 và Naples có quyền lựa chọn gia hạn hợp đồng thêm một năm.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt