v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Manchester United: Một số cầu thủ Manchester United tin rằng việc Mount chuyển đến Quỷ đỏ không phải vì lý do bóng đá

2024-09-22 07:01:05 Views:0

Truyền hình trực tiếp, ngày 13 tháng 3 Theo thông báo chính thức của Manchester United, Mount gần đây đã trở lại tập luyện sau 4 tháng chấn thương. "Manchester Evening News" tiết lộ khi nói về hoàn cảnh của cầu thủ này, một số cầu thủ Manchester United cho rằng việc chuyển nhượng Mount không phải vì lý do bóng đá.

Manwan nói rằng trước khi gia nhập Manchester United, Mount cảm thấy mình không phù hợp với Manchester United. Anh ấy thực sự đang thử nghiệm. Một nguồn tin thân cận với các cầu thủ Manchester United cho biết, việc Mount chuyển đến Manchester United không phải vì lý do bóng đá. Cầu thủ này chưa bao giờ đưa ra bất kỳ nhận xét nào bên ngoài giới truyền thông nội bộ kể từ khi gia nhập nên chúng tôi không cách nào biết được cầu thủ này là ai. người miền Nam thích nghi với cuộc sống ở miền Bắc.

Nhân viên của Manchester United cho biết Mount rất nhạy cảm về việc anh rời Chelsea và không sẵn lòng thảo luận vấn đề này ở nơi khác. Người hâm mộ Blues cũng đã lăng mạ Mount trong trận thắng của United trước Chelsea tại Old Trafford vào tháng 12.

Mùa hè năm ngoái, Mount tham gia thị trường chuyển nhượng khi chỉ còn một năm hợp đồng. Liverpool và Arsenal đều là những đội rất quan tâm đến cầu thủ này. Klopp đã liên lạc với Mount vào tháng 1 năm ngoái và Arteta được cho là đã nói với những người bạn thân của ông rằng thương vụ gần như đã hoàn tất. Manchester United khẳng định họ đã tiết kiệm được 10 triệu bảng cho Mount.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt