v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

ESPN: Manchester United quan tâm đến huấn luyện viên O'Neill của Wolves, nhưng không nhất thiết phải mời ông làm huấn luyện viên trưởng

2024-09-22 23:01:04 Views:0

Truyền hình trực tiếp ngày 27/3, ESPN đưa tin Manchester United quan tâm đến huấn luyện viên trưởng Gary O'Neill của Wolves và hy vọng có thể thảo luận với ông một vị trí mới tại Manchester United Phục vụ một ban huấn luyện mới đầy tiềm năng.

Các nguồn thông tin tiết lộ rằng đội bóng mới do giám đốc thể thao Ineos Sir Brailsford dẫn đầu đang cố gắng thiết lập một cơ cấu huấn luyện mới do huấn luyện viên trưởng lãnh đạo.

Mặc dù câu lạc bộ vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của ten Hag, nhưng những người trong cuộc nói với ESPN rằng Manchester United đã đánh giá huấn luyện viên đội tuyển Anh Southgate, huấn luyện viên De Zerby của Brighton và huấn luyện viên Thomas Frank của Brent Ford, như một người kế nhiệm tiềm năng.

Các nguồn tin tiết lộ rằng O'Neal, 40 tuổi, đã biết về sự quan tâm của Manchester United đối với anh ấy và các quan chức hàng đầu của Manchester United bày tỏ hy vọng có thể thảo luận về ý định của họ với anh ấy. Tuy nhiên, vị trí mà Manchester United chuẩn bị cung cấp cho O'Neill vẫn chưa được biết. Các nguồn tin cho biết, ngoài việc đánh giá các ứng cử viên huấn luyện viên trưởng, Manchester United cũng đang xem xét việc tăng cường toàn bộ đội ngũ huấn luyện.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt