v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Cancelo: Manchester City vô ơn tôi và Guardiola nói dối về mâu thuẫn trong phòng thay đồ

2024-09-23 09:01:04 Views:1

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 24 tháng 3: Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với kênh truyền thông Bồ Đào Nha Football News, Cancelo đã đề cập đến mối quan hệ của anh với Manchester City và Melania Sự mâu thuẫn đẹp đẽ.

Hỏi: Hãy quay lại khoảng hai năm trước và nhìn lại thời điểm bạn gia hạn hợp đồng với Manchester City đến năm 2027. Bạn có bao giờ nghĩ rằng sau đó mình sẽ trải qua hai thời gian cho mượn liên tiếp không?

Cancelo: Không, tôi thực sự chưa nghĩ đến điều đó, nhưng hiện tại tôi đang sống cuộc sống của mình. Có điều gì đó đã quyết định tôi đến Bayern theo dạng cho mượn vào năm ngoái và tôi không hề hối tiếc ngay cả khi Manchester City vô địch Champions League. Tôi cảm thấy như mình đã lựa chọn đúng vào thời điểm đó và tôi cảm thấy như mình đã đến một câu lạc bộ thực sự muốn có tôi. Bayern đã cho tôi rất nhiều trong sáu tháng tôi ở đó. Tôi đã chơi với rất nhiều cầu thủ giỏi và câu lạc bộ này thật ngoạn mục. Sau đó tôi đến Barcelona và bị giảm lương nhưng tôi không hề bận tâm. Đây là nỗ lực thứ ba của tôi để đến Barcelona và cuối cùng tôi đã thành công.

Phản ứng của bạn trước những lời chỉ trích công khai của Guardiola là gì? Guardiola trước đó tuyên bố rằng Cancelo không hài lòng với các đồng đội Lewis và Ake.

Cancelo: Đây là lời nói dối! Tôi chưa bao giờ là một đồng đội tồi đối với cả hai người, bạn có thể hỏi Ake hoặc Lewis. Tôi không hề có cảm giác ưu việt hay thua kém họ, đó là quan điểm riêng của Guardiola.

Bạn có buồn trước sự chỉ trích của công chúng này không?

Cancelo: Tôi nghĩ thật vô ơn khi Manchester City nói như vậy bởi vì tôi là một cầu thủ rất quan trọng ở đó. Tôi chưa bao giờ thất bại trong cam kết của mình với câu lạc bộ và với người hâm mộ, tôi luôn cống hiến tất cả. Tôi nhớ có lần nhà tôi bị cướp và tấn công, ngày hôm sau tôi đang thi đấu với Arsenal trên sân Emirates, để vợ và con gái ở nhà một mình.

Mọi người sẽ chỉ nhớ lời nói của họ vì lời nói của ông Guardiola có trọng lượng hơn lời nói của tôi và tôi thích thể hiện bản thân hơn. Tôi biết tôi đã nói sự thật và tôi cảm thấy tốt về những gì tôi đã làm. Tôi là người minh bạch và không bao giờ nói dối. Cuộc sống vẫn tiếp diễn và tôi chúc họ mọi điều tốt đẹp nhất vì khi tôi ở Manchester City, tôi rất thích bóng đá của mình và đội bóng và họ vẫn là ứng cử viên vô địch Champions League.

Bạn không công khai ăn mừng Ba vương miện của Manchester City, cũng như không tham dự buổi lễ của Hiệp hội bóng đá Bồ Đào Nha để tri ân Dias và B. Có phải vì bạn cảm thấy Manchester City vô ơn với bạn?

Cancelo: Vâng, tôi sẽ không là kẻ đạo đức giả. Đó không phải là những danh hiệu mà tôi trân trọng vì tôi đã có chúng ở nhà rồi. Con gái tôi, vợ tôi, bố tôi, anh trai tôi đều tốt, và mọi thứ mà cá nhân tôi mong muốn... đó là những thành tựu lớn nhất.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt